มอบตัวแล้วมือสังหารคนดูแลคิวรถแท็กซี่ป่าตอง

โพสเมื่อ : Saturday, March 16th, 2019 : 4.03 pm

มอบตัวแล้วมือสังหารคนดูแลคิวรถแท็กซี่ป่าตอง หลังหนีมาหลายวัน ตร.เร่งสรุปสำนวนส่งฟ้องต่อศาล เบื้องต้นไม่ให้การ ขอไปให้การในชั้นศาล

จากกรณี เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น.วันที่ 7 มี.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บ บริเวณ คิวเเท็กซี่หน้า โรงแรมแห่งหนึ่ง บนถนนพระเมตตา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นายทรงพล สุวรรณสะอาด ผู้ดูแลคิวรถแท็กซี่ อายุ 46 ปี ชาว ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต

ส่วนคนก่อเหตุยิงคือ นาย ภราดร ภูชยันตร์ อายุ 48 ปี ชาวต.ท่าทอง อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฏร์ธานี หลังก่อเหตุ ได้ ขับขี่รถจยย. ฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ สีแดง ทะเบียนขตต 284 หลบหนี ซึ่งหลังก่อเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและขอศาลอนุมัติหมายจับ ตามหมายจับที่ 85/2562 ลงวันที่ 7 มีนาคม 2562

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อ เวลา 15.00 น.ของวันที่ 15 มีนาคม 2562  นายภราดร ภูชยันตร์ ผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอมอบตัว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง  ก่อนเดินทางมาพบ พ.ต.ท.วัชรพงษ์ พรายพรรณ พงส.(สบ3) พร้อมด้วย ทนายความส่วนตัว  เจ้าหน้าที่จึงทำการสอบสวนก่อนแจ้งข้อกล่าวหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และพาอาวุธปืน ฯ” ทั้งนี้ นายภราดรได้ขอให้การในชั้นศาล อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้เร่งสรุปสำนวนคดีก่อนส่งฟ้องต่อศาลฯในวันนี้ (16มี.ค.62)