“ภูเก็ต เอฟซี” เดินหน้าสู้ศึกต่อ หลังหารือ 2 กลุ่มทุนใหญ่เบื้องต้นรับสานต่อ

โพสเมื่อ : Tuesday, June 14th, 2016 : 11.43 am

“รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน” “รายาบุรี กรุ๊ป” ร่วมหารือประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี เบื้องต้นคาดรับสานต่อพาภูเก็ต เอฟซี เดินหน้าสู่ศึกเลก 2
1
หลังจากมีกระแสข่าวเกิดสถานการณ์ วิกฤติ ของ สโมสรภูเก็ต เอฟซี ในช่วงการแข่งปลายเลกแรก ฤดูกาล 2016 ที่ผ่านมา จะสามารถประคองทีมต่อไปได้หรือไม่ และ อีกประมาณ 3 – 4 อาทิตย์ที่จะถึงนี้ก็จัดให้มีการแข่งขันในเลกที่ 2 แล้ว เกี่ยวกับเรื่องนี้ แหล่งข่าวระดับสูงของสโมสร ภูเก็ต เอฟซี กล่าวว่า ทางสโมสรได้มีการหาทางออกเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว โดยเมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ ( 13 มิ.ย.) ทางนายมาแอ่น สำราญ ประธานสโมสรคนปัจจุบัน รวมทั้งผู้บริหารของสโมสรบางคน ได้ร่วมหารือกับทาง ผู้บริหาร“รอยัล เจมส์ พาวิลเลี่ยน” และผู้บริหารของ“รายาบุรี กรุ๊ป” ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เชิงทะเล จากการหารือได้ข้อตกลงในเบื้องเต้นเกี่ยวการรับสิทธิ์บริหารสโมสรภูเก็ต เอฟซี แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อตกลงดังกล่าวได้ ว่ามีอะไรบ้าง

คงจะต้องรอให้มีการเซ็นสัญญาและข้อตกลงให้เรียบร้อยก่อน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการทางเอกสารเกี่ยวกับข้อกฏหมายและการโอนสิทธิ์อยู่ ซึ่งคิดว่าน่าจะเกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะมีการแข่งขันในเลกที่ 2 แล้ว แต่อย่างไรก็ตามมีความเป็นไปได้สูงที่ทางกลุ่มทุนทั้ง 2 แหลงจะเข้ามาบริหารในส่วนของสโมสรภูเก็ต เอฟซี เพื่อให้สามารถโลดแล่นอยู่ในสนามต่อไปได้ ซึ่งจากการหารือรวมกัน ทาง รอยัลเจมส์ พาวิลเลี่ยนและ รายาบุรี กรุ๊ป มีความประสงค์ที่จะตอบแทนชาวภูเก็ตด้วยสร้างความสุขและความภูมิใจในทีมฟุตบอลของจังหวัดภูเก็ต

โดยวางเป้าหมายเบื้องต้นกู้วิกฤติจากกลางตารางในเลกแรก สู่โควตาแชมเปี้ยนลีก และต้องการที่จะให้คนภูเก็ตกลับเข้าไปชมการแข่งขันในสนามเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นทางผู้บริหารชุดใหม่จะวางแผนใช้นักเตะภูเก็ตชุดปัจจุบันที่ยังสมัครใจจะอยู่กับทางสโมสร ผสมผสานกับนักเตะที่มีศักยภาพสูง ที่จะดึงมาเสริมทัพในเลกที่สองนี้ ส่วนแผนระยะยาว จะวางโครงสร้างทีมทั้งระบบเพื่อรับรองการเป็นสโมสรชั้นนำของประเทศ ให้สมกับศักยภาพของจังหวัดท่องเที่ยวระดับโลก พร้อมพัฒนานักเตะเยาวชนชาวภูเก็ตให้เป็นกำลังเสริมทีมต่อไป