ภูเก็ตเสนอตัวขอจัดงานส่งเสริมการขายและการตลาด TTM plus ปี 61

โพสเมื่อ : Monday, March 27th, 2017 : 12.19 pm

ภูเก็ตพร้อมเสนอตัวเป็นสถานที่จัดงานส่งเสริมการขายและการตลาด TTM plus ปี 61 หลังเชียงใหม่เป็นเจ้าภาพจัดงานดังกล่าวเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

นายภูริต มาศวงศ์ศา กรรมการจัดงาน ส่งเสริมการขายและการตลาด TTM plus 2017 กล่าวถึงการประชุมคณะกรรมการเตรียมงานส่งเสริมการขายและการตลาด TTM plus 2017 ซึ่งจัดให้มีการประชุมขึ้นที่โรงแรมประทุมวันปริ๊นเซส เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา เพื่อคัดเลือกBuyer TTM plus 2017 โดยมีนายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการ ททท. ด้านตลาดอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลางและเซ้าท์อาฟริกา ประธานจัดงานและเป็นประธานการประชุม ว่า งานส่งเสริมการขายและการตลาด TTM plus เป็นการจัดให้ผู้ซื้อที่เป็นผู้ประกอบการท่องเที่ยวจากทั่วโลก 400 ราย มาพบกับ ผู้ขายที่เป็นผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วทุกภูมิภาคของประเทศไทย ที่สมัครเข้าร่วมงานจำนวน 400 ราย ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลและซื้อขายสินค้าทางการท่องเที่ยวโดยตรง ซึ่งกำหนดจัดขึ้นที่จังหวัดเชียงใหม่ในเดือนมิถุนายน 2560 จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งจัดเป็นขึ้นปีที่ 2 แล้ว โดยปีแรกจัดขึ้นเมื่อปี 2559 และปีนี้

อย่างไรก็ตามในการประชุมคณะกรรมการเตรียมงานส่งเสริมการขาย และการตลาด TTM plus 2017 ตนได้นำเสนอต่อนายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการ ททท. ด้านตลาดอเมริกา ยุโรป ตะวันออกกลางและเซ้าท์อาฟริกา ประธานจัดงานและประธานที่ประชุม ถึงการจัดงาน TTM plus 2018 ในปีหน้า ว่า จังหวัดภูเก็ต มีความพร้อมที่จะเป็นสถานที่รองรับการจัดงานดังกล่าวในปี 2561 หลังจากที่ทาง ททท. ให้จังหวัดเชียงใหม่เป็นสถานที่จัดงานต่อเนื่องกันมา 2 ครั้ง คือ ปี 2559 และ 2560 ซึ่งที่ประชุมรับไว้พิจารณา และ จะเรียนเชิญคณะกรรมการหารือในเรื่องนี้ต่อไป มั่นใจว่าจังหวัดภูเก็ตมีศักยภาพเพียงพอที่จะเป็นสถานที่ในการรองรับการจัดงานดังกล่าวอย่างแน่นอน