ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป สุดยอด ผลิตมงกุฎ Miss World Australia

โพสเมื่อ : Tuesday, July 18th, 2017 : 10.20 am

ภูเก็ต เพิร์ล กรุ๊ป สุดยอดได้รับเลือกจาก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานซิดนีย์และกองประกวด MissWorldAustralia มงกุฎไข่มุก ประจำการประกวด MissWorldAustralia2017

เป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับ ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป ที่ได้รับเกียรติ จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานซิดนีย์ และ กองประกวด MissWorldAustraliaให้เป็นผู้ออกแบบและผลิตมงกุฏไข่มุก ประจำการประกวดMissWorldAustralia2017 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสในสร้างแบรนด์ไทยให้ก้าวไปสู่ระดับโลก

ที่ทางผู้บริหาร ภูเก็ตเพิร์ล กรุ๊ป เล็งเห็น ว่า ช่องทางนี้ คือ ช่องทางที่ช่วยส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งช่วยประชาสัมพันธ์”ไข่มุก”ซึ่งเป็นหนึ่งในสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก

ภายในงาน นี้ท่านเอกอัครราชฑูตไทยประจำประเทศออสเตรเลีย, กงศุลใหญ่(กิติมศักดิ์) ประเทศไทยประจำนครเมลเบิร์น,คณะกรรมการบริหารPhuketPearlGroup,MissThailandWorld  2016 พร้อมทั้งผู้บริหารการบินไทยและผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานซิดนีย์เข้าร่วมงานการประกวดMissWorldAustralia201 ในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ คือ Esma Voloder MissWorldAustralia 2017