ภูเก็ตพร้อมเป็นเจ้าภาพสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018 ระเบิดวงสวิงพฤษภาคมนี้

โพสเมื่อ : Wednesday, April 18th, 2018 : 4.58 pm

จังหวัดภูเก็ตและสนามกอล์ฟลากูน่า ได้จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพรายการ“สิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018” จัดขึ้นระหว่าง 10-13 พฤษภาคม 2561 ณ สนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต ร่วมกับ เอเซียน ดีเวลลอปเมนต์ ทัวร์ ชิงรางวัลกว่า 2 ล้านบาท

วันนี้(18.เม.ย) เวลา 11.00 น. นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018 พร้อมด้วย นายจักรพงศ์ ทองใหญ่ ประธานกรรมการบริหารออลไทยแลนด์กอล์ฟทัวร์,นายสรวง จันทรอุไร ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมกีฬา บริษัทสิงห์คอร์เปอเรชั่นจำกัด, นายราวี ชานดราน กรรมการผู้จัดการกลุ่มลากูน่าภูเก็ต,นายพอล วิลสัน ผู้ช่วยรองประธานกรรมการฝ่ายกอล์ฟ สนามกอล์ฟลากูน่ากอล์ฟภูเก็ต และ นางกนกกิตติยา กฤตย์วุฒิกร ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานภูเก็ต เข้าร่วมงานในครั้งนี้

นายนรภัทร ปลอดทอง กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ตเล็งเห็นถึงศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการจัดกิจกรรมกีฬาในระดับภูมิภาค จากการได้รับคัดเลือกเป็นจังหวัดเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาชั้นนำมาแล้วหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นระดับประเทศหรือระดับนานาชาติ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับรายการสิงห์ลากูน่าภูเก็ตโอเพ่น 2018  ในครั้งนี้  และหวังว่างานนี้จะเป็นอีกส่วนหนึ่งรายการประจำปีของจังหวัดภูเก็ต

นางกนกกิตติยา กฤตย์วุฒิกร กล่าวเสริมว่า งานนี้มีความยินดีต้อนรับทุกท่าน และเมื่อทุกท่านมาเยือนภูเก็ตแล้ว ยังใช้โอกาสนี้ท่องเที่ยว ณ สถานที่ต่างๆได้หลากหลาย