“ภูริ” ดาราดังควงญาติโร่พบตร.ถลาง รับทราบข้อกล่าวหาถูกแจ้งหมิ่นประมาท

โพสเมื่อ : Thursday, May 19th, 2016 : 7.54 pm


“ภูริ” ดาราดัง เข้าพบตร.สภ.ถลาง รับทราบข้อกล่าวหา หลังเจ้าของบริษัทภูเขาหกลูกแจ้งหมิ่นประมาทแล้วตามหมายเรียก ด้านตร.ปล่อยตัวชั่วคราว

f77181ca-919a-4a4d-85eb-83f12213ff4b

จากกรณี นายชาญวิทย์ กิจเลิศสิริวัฒนา อายุ 65 ปี เจ้าของบริษัทภูเขาหกลูก จำกัด เจ้าของเอกสารสิทธิ์ น.ส.3 ก เลขที่ 3977 เนื้อที่ 24 ไร่ บนเกาะนาคาน้อย ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต และ นายเจษฎา ท่อทิพย์ หุ้นส่วนฯ ได้เข้าพบ ร.ต.ท.สุภรณ์ เมืองไข่ พนักงานสอบสวน สภ.ถลาง เมื่อเดือนที่ผ่านมา เพื่อแจ้งความดำเนินคดีตกับ นายภูริ หิรัญพฤกษ์ ดารานักแสดง ชื่อดัง และนายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ในความผิดฐาน หมิ่นประมาท โดยการโฆษณาและความผิดตาม พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กรณีที่ทั้งสองคน ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ค ส่วนตัวมีข้อความหมิ่นประมาทจนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

ล่าสุด วันนี้ ( 19 พ.ค. ) นายภูริ หิรัญพฤกษ์ ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดังและนายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ได้เข้าพบกับ ร.ต.ท.สุภรณ์ เมืองไข่ รองสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต มารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว เมื่อเวลา 11.00 น. หลังจากที่ได้มีการออกหมายเรียก ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้ถูกกล่าวได้ขอเลื่อนมารับทราบข้อกล่าวหาไปแล้วครั้งหนึ่ง

พ.ต.อ.ชานุชาญ ชลสุวัฒน์ ผกก.สภ.ถลาง กล่าวว่า หลังจากที่ทั้ง 2 คนเข้ารับทราบข้อกล่าวหา ทางพนักงานสอบสวนก็ได้มีการสอบปากคำกับทั้ง 2 คน โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราว และหลังจากนี้ก็จะมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามในการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาในครั้งนี้ ร.ต.ท.สุภรณ์ เมืองไข่ รองสว.(สอบสวน) สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต กล่าวว่า ไม่สามารถให้รายละเอียดในเรื่องของคดีได้ โดยขั้นตอนหลังจากนี้ก็จะได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งในส่วนของพยานบุคคลของทั้งผู้กล่าวหาและผู้ถูกกล่าวหา ตลอดจนพยานหลักฐานเอกสารต่างๆ เพื่อยื่นต่ออัยการต่อไป คาดว่าจะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือน ในการดำเนินการ

ในส่วนของการสอบพยานบุคคลนั้น ในส่วนของนายภูริฯ และนายพงศ์สุข ฯ ได้มีการสอบปากคำไว้เรียบร้อยแล้ว และจากการพิจารณาของทางพนักงานสอบสวนพบว่าทั้ง 2 คนไม่มีพฤติกรรมหลบหนี หลังจากที่มีการสอบปากคำเรียบร้อยก็ได้ปล่อยตัวไป และทั้งสองคนก็ให้คำมั่นว่าจะมาตามที่พนักงานสอบสวนนัดหมายในครั้งต่อไป