ภาครัฐ-เอกชน ภูเก็ต ร่วมจัดวันเด็กคึกคัก นายกฯอรุณ แปลงร่างเป็น The Hulk

โพสเมื่อ : Saturday, January 13th, 2018 : 2.24 pm

หน่วยงานภาครัฐ – เอกชน 3 จังหวัดอันดามัน จัดงานวันเด็กคึกคัก สร้างรอยยิ้มให้เด็ก งานวันเด็กภูเก็ตคึกคัก ผู้ว่าฯ ร่วมสนุก ตั้งคำถาม 3 หัวข้อทดสอบความสามารถเด็กๆ เยาวชนแลกรับของรางวัล พร้อมเปิดห้องทำงานให้เด็กๆ ได้ทำหน้าที่ผู้ว่าฯ น้อย  ขณะที่ทหารเรือ โรงพยาบาลสิริโรจน์จัดคึกคัก ส่วนที่ราไวย์ นายกฯอรุณ แปลงร่างเป็น The Hulk สร้างสีสันวันเด็ก

สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2561 หลายหน่วยงานทั้งภาพรัฐและภาคเอกชนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จัดงานกันอย่างคึกคัก เพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ เดินทางออกมาร่วมงานวันเด็กกันตั้งแต่เช้า บรรยากาศการจัดงานเป็นไปด้วยความคึกคัก

โดยที่ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานวันเด็กฯ ที่ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตจัดขึ้น พร้อมเปิดโอกาสให้คณะทำงาน ข้าราชการ และลูกจ้าง ในศาลากลางจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนประชาชนทั่วไป นำบุตรหลานเข้าเยี่ยมและรับพรเนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ ณ ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต


นอกจากนั้นยังมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติแก่เด็กดี มีคุณธรรม จำนวน 137 คน จากนั้นผู้ว่าฯ ได้ร่วมทำกิจกรรมกับเด็กๆ ภายในงาน ด้วยการตั้งคำถาม 3 หัวข้อเพื่อทดสอบความสามารถของเด็กๆ แลกกับการรับของขวัญจากผู้ว่าฯ ประกอบด้วย คำถามเกี่ยวกับเลขคณิตคิดเร็ว การใช้ภาษา และคำถามเกี่ยวกับความรู้รอบตัวปรากฏ ว่า เด็กๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมสามารถตอบคำถามได้อย่างถูกต้องรวดเร็ว เป็นที่ชื่นชมชื่นชอบของผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้มอบจักรยาน และตุ๊กตาเป็นรางวัล
ส่วนที่ท่าเทียบเรือน้ำลึก จ.ภูเก็ต เป็นอีกสถานที่ที่เด็กจะต้องมุ่งหน้าไปร่วมกิจกรรมวันเด็ก เนื่องจากทางทัพเรือภาคที่ 3 ได้ขนทั้งเรือรบ และ ฮ.ซีฮอว์ค มาแสดงโชว์และเปิดโอกาสให้เด็กๆได้ขึ้นไปชมกันอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมีการแสดงและการแจกของขวัญอีกมากมาย

ขณะที่ นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์  ลงทุนใส่ชุด The Hulk ยอดมนุษย์จอมพลัง มาสร้างสีสันในงานวันเด็ก ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก โดยภายในงานจัดให้การการแจกของขวัญให้กับเด็กจำนวนมาก

ส่วนที่โชว์รูม จำหน่ายรถยนต์ซูซูกิ ภูเก็ต ไม่น้อยหน้า ร่วมจัดงานวันเด็กเพื่อส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆเนื่องในวันเด็กแห่งชาติด้วยเช่นกัน โดยจัดให้มีกิจกรรมเล่นเกมแจกของขวัญให้กับเด็ก ซึ่งมีเด็กๆและผู้ปกครองเข้าร่วมคึกคัก

ขณะที่ที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต ได้จัดให้มีกิจกรรมงานวันเด็กขึ้นเช่นกัน ภายในงานจัดกิจกรรมมากมาย นอกเหนือจากการแจกของขวัญให้กับเด็กๆที่เข้าร่วมงานแล้ว วันนี้ยังจัดให้มีการตัดสินการประกวด SIH Smart Kids Brand Ambassador 2018 ด้วย

นอกจากนั้นในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตยังมีอีกหลายพื้นที่ที่จัดกิจกรรมเนื่องในวันเด็กแห่งชาติขึ้น ซึ่งเป็นการสร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆที่เข้าร่วมงานได้เป็นอย่างมาก