“ฟลุค-เกริกพล ” ดาราดัง โพสต์ เฟซบุ๊ก ห้องน้ำสนามบินนานาชาติภูเก็ต อุบาทว์ ไม่กล้า ขี้ !!

โพสเมื่อ : Friday, June 23rd, 2017 : 6.23 pm

ดาราดัง “ฟลุค-เกริกพล ” โพสต์ เฟซบุ๊ก ห้องน้ำสนามบินนานาชาติภูเก็ต อุบาทว์ ไม่กล้า ขี้ !! –ขณะที่ ผอ.ท่าอากาศยานภูเก็ต น้อมรับแต่กำลังปรับปรุงแก้ไข เนื่องจากห้องน้ำจุดดังกล่าวเป็นส่วนที่ยังไม่มีการปรับปรุงอยู่ในอาคารหลังเก่า ที่สร้างมาหลาย 10 ปีแล้ว

ทันที ที่เฟซบุ๊กส่วนตัว ของดาราดัง “ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช “ที่ใช้ชื่อ ว่า Krirkphol Masayavanich ได้โพสต์ข้อความเมื่อช่วงค่ำวันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา มีข้อความ ว่า. ห้องน้ำสนามบิน ภูเก็ต บริเวณ รับกระเป๋า คือ ควรได้รับการใส่ใจหน่อยนะครับ อุบาทว์ไม่กล้า ขี้ มาก ครับ 😖 😣 อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าวได้ไม่นาน ก็ได้มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ในลักษณะเห็นด้วยกับผู้โพสต์ ถึงสภาพห้องน้ำในจุดดังกล่าว เนื่องจากสภาพเก่า และมีกลิ่นเหม็น

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายเพ็ชร ชั้นเจริญ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต กล่าวว่า ยังไม่ทราบเรื่องที่มีการโพสต์ข้อความดังกล่าว แต่ก็น้อมรับกับสิ่งที่ทางผู้โดยสารติงมา และตั้งแต่ตนมารับตำแหน่งก็ได้สั่งการให้แม่บ้านทำความสะอาดห้องน้ำตลอดเวลา  เนื่องจากห้องน้ำจุดรับกระเป๋า เป็นห้องน้ำในส่วนของอาคารเก่าที่ยังไม่มีการปรับปรุง และเป็นอาการที่สร้างมาหลายสิบปีแล้ว ทำให้มิกลิ่นเกิดขึ้น แต่ทางท่าอากาศยานภูเก็ตจะน้อมรับและเร่งปรับปรุงแก้ไขปัญหาหาต่อไป โดยเฉพาะเรื่องของการทำความสะอาดจะต้องให้ความสำคัญมากขึ้น เพื่อให้สภาพห้องน้ำพร้อมใช้