พี่ชายเหยื่อถูกยิงที่ป่าตอง เผยคนร้ายสุดโหดยิงก่อนรุมทำร้าย

โพสเมื่อ : Sunday, June 23rd, 2019 : 11.49 am

 

พี่ชายเหยื่อคนร้ายยิงดับที่ป่าตอง ระบุเป็นการกระทำที่โหดร้าย กลุ่มคนก่อเหตุใช้ปืนจอยิงจนล้มก่อนรุมซ้ำวอนตร.เร่งจับกุมคนร้าย หวั่นกลับมาทำร้ายลูก – เมีย

จากกรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ รุมทำร้าย และใช้อาวุธปืนยิง นายปัญญา กิ่งจำปา  อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 /16 ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เสียชีวิต เหตุเกิด ที่ซอยป่าตองทาวเวอร์ดับ หลังมีเรื่องทะเลาะ กับ กลุ่มชายฉกรรจ์ ในซอยดังกล่าว เมื่อเวลา 04.10 น. วันนี้ (23 มิ.ย.)

นายทิวา กิ่งจำปา พี่ชายของนายปัญญา ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต กล่าวว่า จากการสอบถามน้องสะใภ้ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต และ อยู่ในเหตุการณ์ช่วงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ สาวประเภทสองภายในซอยดังกล่าวไปพูดคุยกับนักท่องเที่ยวเพื่อเรียกแขก แต่ระหว่างนั้นได้มีคนขัยรถตุ๊กตุ๊กเห็นแลเข้ามากันนักท่องเที่ยว และเหมือนกับต่อว่า น้องชายตนจึงได้เข้าไปพูดคุย และมีเรื่องชกต่อยกับคนขับรถตุ๊กตุ๊ก แต่คนขับรถตุ๊กตุ๊กสู้ไม่ได้ จึงได้ไปตามเพื่อนๆ และกลับมายังจุดที่เกิดเหตุอีกครั้ง เมื่อมาถึง 1 ในกลุ่มคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ร่างของนายปัญญาก่อนที่จะเข้ารุมทำร้าย หลังจากนั้นได้หลบหนีไป

ขณะที่ในช่วงที่เกิดเหตุ เพื่อนของผู้ตาย และภรรยาไม่กล้าที่จะเข้าไปช่วยเหลือเพราะเกรงว่าจะถูกยิงด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้ลูกและภรรยาของน้องชายตนอยู่อย่างผวา เพราะกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาทำร้าย เนื่องจากพยานจำหน้าคนร้ายที่ก่อเหตุได้ จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมคนร้ายโดยเร็วที่สุด  ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ป่าตอง ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยาน และผู้เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มคนร้าย

นายทิวา กล่าวต่อไปว่า หลังจากสูญเสียน้องจากจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ครอบครัวน้องชายมีความลำบาก เพราะน้องเป็นเสาหลักของครอบครัว ซึ่งมีลูกต้องดูแลถึง 4 คน หลังจากนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องใช้ชีวิตต่อกันไปอย่างไร ตอนนี้ตนและลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิตซึ่งกำลังตั้งท้องใกล้คลอด จะต้องนั่งรถทัวร์จากต่างจังหวัดเพื่อไปจังหวัดภูเก็ต เพื่อไปจัดการเรื่องงานศพของน้องชาย