พบแล้วลอยไปติดที่เกาะยาวน้อย จ.พังงา คนขับเรือเจ็ตสกีถูกคลื่นซัดทะเลพื้นที่ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Sunday, July 22nd, 2018 : 5.26 pm

 

พบแล้วหนุ่มพนักงานขับเจ็ตสกีถูกคลื่นซัดตกทะเลสูญหายขณะขับไปเกาะนาคา จ.ภูเก็ต นาน 6 วัน ถูกคลื่นซัดไปติดเกาะยาวน้อย

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่าน นายโกเศศ ดีบุกกรรม อายุ 31 ปี พนักงานขับเรือเจ็ตสกี ถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัดตกจากเรือเจ็ตสกี สูญหายบริเวณ ระหว่างเกาะนาคาใหญ่-เกาะนาคาน้อย ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขณะกำลังขับหลังจากนั้นได้มีหน่วยงานที่เกี่ยวในจังหวัดภูเก็ตได้ร่วมกันออกค้นหาและยังไม่พบแต่อย่างใดพังงา

 

ล่าสุดวันนี้ ( 22 ก.ค.) นายสุรสิทธิ์ ขันติพันธุกุล นายอำเภอเกาะยาว  จ.พังงา ได้รับแจ้งจาก นายบัญญัติ  ศรสมุทร กำนันตำบลเกาะยาว ว่า มีชาวบ้านพบศพชายนิรนาม ลอยมาติดบริเวณชายทะเล ใกล้บ่อน้ำศักสิทธิ์ หมู่ที่ 7 ต.เกาะยาวน้อย อ.เกาะยาว จ.พังงา จึงได้ประสานให้ทางปลัดอำเภอเกาะยาว  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะยาว  แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะยาวชัยพัฒน์  เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พบสภาพศพนอนคว่ำหน้า มีรอยสักอยู่ด้านหลัง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีขาวเป็นรูปปลาและภาษาอังกฤษบนเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีม่วงนอนอยู่บนกองหิน และ มีกุญแจเจ็ตสกีติดอยู่ที่ศพ คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 6 วัน

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นศพของพนักงานขับเรือเจ็ตสกีที่ถูกคลื่นซัดสูญหาย จึงได้ติดต่อญาติผู้เสียชีวิตมาตรวจดูศพโดยทางญาติสามารถจดจำรอยสักของผู้ตายได้ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ชันสูตรศพและนำส่งให้ญาติเพื่อรับไปประกอบพิธีทางศาสนายังจังหวัดภูเก็ตต่อไป