พบถูกฆ่าทิ้งป่าละเมาะที่ภูเก็ตหญิงไทยหายตัวลึกลับ/ ตร.เร่งตามล่าสามีต่างชาติ

โพสเมื่อ : Sunday, July 9th, 2017 : 7.03 pm

หญิงไทย ที่หายตัวลึกลับ หลังทะเลาะกับสามีชาวเยอรมัน พบกลายเป็นศพถูกฆ่าห่อผ้านวม – เสื่อ นำมาทิ้งกลางป่าละเมาะใกล้ขุมเหมืองชาวฟ้า จ.ภูเก็ต  ญาติยืนยันใช่แน่นอนจำรอยสักได้ ขณะตำรวจเร่งล่าตัวสามีมาสอบสวน

จากกรณี ได้มีเฟซบุ๊ก ชื่อ R’foray Rujirada‎ โพสต์ ข้อความและภาพถ่าย ประกาศตามหาน้าสาวที่หายตัวไป โดยระบุว่า “ใครพบเห็นผู้หญิงในรูป ซึ่งเป็นน้าสาวแท้ๆ ของหนูเอง หายไปประมาณ 7 วันแล้ว ติดต่อไม่ได้ และเป็นห่วงมาก ชื่อ พิชชา นามผดุง หาย ไปที่หาดราไวย์ อำเภอเมือง ภูเก็ตค่ะ ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วค่ะทุกคนกำลังตามหากัน ขอพลังโซเชี่ยลช่วยด้วยนะคะ ใครพบเห็นติดต่อที่เบอร์ 0936977556ค่ะ ขอบคุณค่ะ อย่างไรก็ตามก่อนที่จะมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว ญาติของผู้สูญหายได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง  เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 โดยมี ร.ต.ท.ชนัตถ์ หงส์สิทธิชัยกุล พงส.สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้ง ว่า นางสาวพิสชา นามผดุง หายตัวไปจากบ้านเช่า ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 เวลากลางวัน ทราบชื่อ น.ส.พิสชา นามผดุง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.3 ต.เกาะตาล อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร

 

โดยก่อนการหายตัวไป น.ส.พิสชาฯ ได้พักอาศัยอยู่กับสามีชาวเยอรมัน ชื่อ Mr.Nico Deutsch ต่อมาเมื่อประมาณวันที่ 30 มิ.ย.60 เวลากลางคืน มีผู้พักอาศัยอยู่ในห้องเช่าใกล้เคียงได้ยินเสียงถกเถียงกันเสียงดัง แล้วก็เงียบไป หลังจากนั้นก็ไม่มีผู้ใดพบเห็น น.ส.พิสชา อีกเลย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรฉลอง ได้ออกสืบสวนและติดตามหาผู้สูญหายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ฉลอง ได้ออกสืบสวนหาข่าว ทันที

จนกระทั่งล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น.วันนี้ ( 9 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต นำโดยพ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.ปทักษ์ ขวัญนา รอง.ผกก.สส.ภูธรจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยเหน้าที่สืบสวน ได้ออกตรวจสอบและค้นหาหญิงสาวที่สูญหาย หลังจากสืบสวนในเชิงลึกพบข้อมูลบ่งชี้ว่าจุดที่มีการตรวจพบรถที่ผู้สูญหายและแฟนหายและแฟนหนุ่มชายขับเข้าไปในป่าละเมาะใกล้กับขุมเหมืองเจ้าฟ้า ทางไป มอ.ภูเก็ต จึงเข้าไปตรวจสอบ โดยจุดดังกล่าวมีถนนเล็กที่รถสามารถขับขึ้นไปได้

 

จากการระดมกำลังเจ้าหน้าที่ปูพรมค้นหาในป่าละเมาะฝั่งซ้าย ห่างจากถนนเหมืองเจ้าฟ้า หมู่ 2 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ประมาณ 20 เมตร ซึ่งรถสามรถขับเข้าไปได้ พบสิ่งของถูกห่อด้วยเสื่อ ถูกทิ้งอยู่ในป่า และมีกลิ่นเหม็นคล้ายศพ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำออกมาจากป่าเพื่อตรวจสอบ จากการตรวจสอบภายนอกพบว่าห่อเสื่อดังกล่าวมีการพันด้วย สก็อตเทป สีเทา จำนวน 3 จุด คือส่วนปลายทั้ง 2 ข้าง และบริเวณตรงกลาง

 

เจ้าหน้าที่จึงเกะออกดู พบว่าภายในเป็นศพผู้หญิง สวมเสื้อยืด กางเกงผ้าร่มขาสั้น และตุ๊กตา ที่ถูกห่อด้วยผู้นวม ผ้าปูที่นอน ผ้าขนหนู ซึ่งจากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบว่าศพดังกล่าวเริ่มมีสภาพขึ้นอืด เน่าเปื่อย โดยเฉพาะบริเวณหน้าดูไม่ออกว่าเป็นใคร เนื่องจากมีสภาพเละ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งประสานไปยังญาติของผู้สูญหายให้มาตรวจสอบ รวมทั้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ตำรวจ สภ.ฉลอง แพทย์จากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง

 

อย่างไรก็ตามหลังจากญาติ และเพื่อนๆของผู้สูญหายทราบข่าวว่ามีการพบศพ ก็ได้เดินทางมาตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ต่างก็ร้องให้ด้วยความเสียใจ พร้อมกับระบุว่าศพดังกล่าวคือศพของ น.ส.พิสชา ที่สูญหาย เนื่องจากจำรอยสักได้ โดยผู้ตายมีรอยสักที่หัวไหล่ ต้นคอ ด้านหลัง และบริเวณ เอว ได้ แต่เสื้อผ้าที่สวมใส่ไม่ใช่ของนางสาวพิสชา แต่อย่างใด  หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งต่อไปยังโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

จากการสอบถามนางสาวบังเอิญ อ่อนโคราช พี่สาวของผู้เสียชีวิต และเพื่อน ทราบว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมาทุกคนยังติดต่อนางสาวพิสชาได้ และนางสาวพิสชา ยังได้ส่งไลน์ไปคุยกับพี่สาวซึ่งอยู่ที่นครศรีธรรมราชว่าคิดถึงบ้าน อยากกลับบ้าน ส่วนเพื่อนบอกว่า เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ได้โทรศัพท์ไปหานางสาวพิสชา แต่สามีซึ่งเป็นชาวต่างชาติเป็นคนรับสาย และบอกว่าไม่สบายกินยานอนหลับไปแล้ว ทุกคนก็ไม่ได้เอะใจ

เมื่อโทรไปสอบถามอีกครั้งวันที่ 1 ก.ค. สามีก็เป็นรับสายและบอกว่านางสาวพิสชา เดินทางกลับบ้านที่ต่างจังหวัด หลังจากนั้นก็ไม่มีใครสามารถติดต่อได้อีกเลย จึงได้แจ้งให้ญาติทราบและไปแจ้งความที่ สภ.ฉลอง เพื่อให้ช่วยติดตามหาตัว แต่สุดท้ายพบกลายเป็นศพ ส่วนสามีของนางสาวพิสชา นั้นไม่มีใครพบตัวมาหลายวันแล้ว

 

ขณะที่นายลำดวน ศรีดอนทราย ลุงของนางสาวพิสชา กล่าวว่า หลานของตนทำงานอยู่ที่ร้านเสริมสวยในพื้นที่ ต.ฉลอง ส่วนสามีชาวต่างชาติก้อนหน้าที่เป็นเจ้าของยิมในพื้นที่ตำบลราไวย์ รู้จักกันมาประมาณ 4-5 เดือน แต่มาระยะหลังสามีชาวต่างชาติไม่ได้ทำงานและเลิกกิจการไป ตนก็ไม่ทราบว่าทั้ง 2 มีเรื่องอะไรกัน แต่เพื่อนๆของหลานเล่าให้ฟังว่าก่อนหลานจะหายตัวไป เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. มีเรื่องทะเลาะกับสามีชาวต่างชาติ

อย่างไรก็ตามในส่วนของสาเหตุการตายในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ศพดังกล่าวถูกคนร้ายฆ่ามาจากที่อื่น และนำศพมาทิ้งในที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นำโดยพ.ต.อ.วิทูรย์ กองสุดใจ รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต  พ.ต.ท.ปทักษ์ ขวัญนา รองผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ชุดสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต และ ชุดสืบสวน สภ.ฉลอง ได้เข้าตรวจสอบที่บ้านพักของผู้เสียชีวิต และสามี คือ Mr.Nico Deutsch เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานและออกติดตามหาสามีชาวต่างชาติที่ขณะนี้หายตัวไปแล้ว