พบถุงดำถูกทิ้งในป่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายศพ ร่างทรงโผล่ชี้ เป็นเวรกรรมของเด็กเปิดดูพบเป็นซากสุนัข

โพสเมื่อ : Monday, January 27th, 2020 : 6.16 pm

พบถุงดำถูกทิ้งในป่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพ ร่างทรงปริศนาโผล่ คร่ำครวญเป็นเวรกรรมของเด็ก สุดท้ายเจ้าหน้าที่เปิดถุงดูพบเป็นซากสุนัข ขณะที่ร่างทรงทำตัวหายจ้อย

เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันนี้ (27 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิชิตได้รับแจ้งเหตุพบถุงดำต้องสงสัย ส่งกลิ่นเหม็น คล้ายซากศพศพถูกทิ้งไว้บริเวณป่าใกล้จุดชมวิวเขาขาด ริมถนนสายบ่อแร่-เขาขาด ม.6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต จึงให้เจ้าหน้าที่สายตรวจเดินทางไปตรวจสอบในเบื้องต้น พร้อมประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตร่วมตรวจสอบ ทั้งนี้ จุดเกิดเหตอยู่บริเวณใต้ต้นไทรขนาดใหญ่ อายุนับร้อยปี ริมหน้าผาลาดชัน ซึ่งเป็นจุดเดียวกับที่เคยมีการพบศพหนุ่มภูเก็ตที่ถูกฆ่าและนำศพมาทิ้งอำพรางไว้เมื่อประมาณ เดือนมิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่สายตรวจกำลังรอเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตเดินทางมา ตรวจสอบ ได้มีผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมามุงดูเหตุการณ์ อายุประมาณ 20 -25 ปี สวมชุดนักศึกษา เกิดอาการตัวสั่นคล้ายกับมีการประทับทรง เข้ามาบอกว่า “เป็นเวรเป็นกรรมของมันแล้ว เด็กคนนี้ และเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน” ซึ่งสร้างความตื่นตกใจให้กับประชาชนที่แวะดูเหตุการณ์ เป็นอย่างมาก

หลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็คเข้าตรวจสอบถุงพลาสติกสีดำดังกล่าว พบว่าภายในเป็นซากสุนัข ไม่ทราบเพศ สีน้ำตาล  สภาพเริ่มเน่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตได้นำไปฝังในบริเวณใกล้เคียง ก่อนที่จะเดินทางกลับ ส่วนร่างทรงคนดังกล่าว ก็รีบเดินหายไปจากกลุ่มชาวบ้านที่มามุงเหตุการณ์