พบกันได้แล้ว “ตลาดทองทรัพย์ซีฟู้ด” รับรองความสด อร่อย วิวสวย

โพสเมื่อ : Thursday, February 14th, 2019 : 10.03 am

พบกันได้แล้ว ร้านอาหารซีฟู้ดน้องใหม่ “ตลาดทองทรัพย์ซีฟู้ด” รับรองความสด อร่อย สะอาด ราคาจับต้องได้ บรรยากาศสบายๆ ชมพระอาทิตย์ตกริมคลองท่าจีน ใกล้เมืองภูเก็ต

เปิดให้บริการกันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ ร้านอาหารซีฟู้ดน้องใหม่ “ตลาดทองทรัพย์ซีฟู้ด” ซึ่งเปิดให้บริการอยู่ในท่าเทียบองค์กรสะพานปลา ใกล้กับท่าเรือซีแองเจิ้ล ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในบรรยากาศที่หลายคนไม่คาดคิดว่าจะหาได้ เพราะถ้าทุกคนคิดถึงท่าเทียบเรือ ก็จะคลาคล่ำไปด้วยเรือประมง ขยะ แต่เปลี่ยนความคิดได้เลย เพราะจุดที่ตั้งร้านอาหารแห่งนี้ ถือว่าเป็นจุดชมวิวที่สวยที่สุดอีกแห่งเลยทีเดียว ช่วงเย็นๆ จะมองเห็นพระอาทิตย์ตกที่แสนจะสวยงาม แสงสีทองส่องกระทบน้ำในคลองท่าจีนมองแล้วสุดแสนจะโรแมนติก

เดินทีจุดนี้เป็นที่โรงน้ำแข็งเก่าที่เจ้าของปล่อยทิ้งไว้ จึงนำมาปรับเป็นร้านอาหารที่รับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นกรุ๊ปทัวร์ ซึ่งภายในอาคารยังคงความเป็นโรงน้ำแข็งอยู่ แต่มีการปรับปรุงเป็นห้องแอร์ที่กว้างขวาง นักท่องเที่ยวจะได้บรรยากาศที่แตกต่างกับร้านอาหารทัวร์ เมืองเข้าไปในห้องอาหารก็จะพบกับภาพวาดต่างๆที่สู่ถึงความเป็นไทย ส่วนโต๊ะเป็นแบบนั่งพื้นคล้ายขันโตก

ขณะที่ด้านนอกเป็นลานกว้างไว้รองรับนักท่องเที่ยวและลูกค้าคนไทยทั่วไปจุดที่ไม่ควรพลาดเลยทีเดียวเพราะอย่างที่บอกวิวหลักล้านจริงๆ รับประทานอาหารไป ชมวิวสัมผัสกับบรรยากาศริมคลองในยามเย็นที่แสงอาทิตส่องกระทบกับน้ำ เคล้ากับเสียงดนตรีโฟล์คซอง ถือว่าบรรยากาศสุดยอดมากๆ

หลายคนอาจจะกลัวกับการไปร้านอาหารที่มีทัวร์ลง แต่ร้านนี้ไม่ต้องกลับ เพราะมีการแยกโซนอย่างชัดเจนระหว่างกรุ๊ปทัวร์ กับลูกค้าทั่วไป และยังรับจัดเลี้ยงด้วย โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น.  และในอนาคตหากมีการตอบรับที่ดีก็จะขยายเวลาไปจนถึงเที่ยงคืน

และจุดเด่นของ “ตลาดทองทรัพย์ซีฟู้ด” คือ อาหารซีฟู้ดแบบเป็นๆ และแบบสดที่ตายแล้ว ไม่ว่าจะเป็นกุ้งมังกร 7 สี,  ปลากะพง, ปลาเก๋า, ปูม้า, ปูดำ และ อาหารทะเลอื่นๆ ซึ่งเมนูแนะนำและพลาดไม่ได้ คือ กุ้งมังกรซาซิมิ, กุ้งมังกรนึ่งซีอิ๋ว, ปูม้า-ปูดำ ผัดผงกะหรี่  และ ยังมีอีกหลากหลายเมนู มีให้เลือกทั้งแบบสั่งเป็นจานหรืออลาคาส

หรือจะเป็นที่ซีฟู้ดตะกร้า ซึ่งประกอบด้วย ปลา 1 ตัว, ปูม้า 3 ตัว หมึก 2 ตัว, กุ้ง และหอย ในราคา 1,600 พร้อมเลือกเมนูได้ตามต้องการ รับรองความอร่อยด้วยความสดของวัตถุดิบที่มีการคัดสรรมาเป็นอย่างดี  เนื่องจากเราอยู่ใกล้กับแพปลา จึงทำให้สามารถซื้อวัตถุดิบได้ง่ายและสะดวก รวมทั้งยังได้ของสดและใหม่ด้วย

“ณัฐพงศ์ ศรีอินทร์” ผู้จัดการร้านบอกว่า บอกเล่าถึงความเป็นมาว่า  จากจุดเริ่มต้นของการทำเรือนำเที่ยวซึ่งพบว่าหลังจากนักท่องเที่ยวเดินทางไปท่องเที่ยวตามเกาะแก่งต่างๆ และเมื่อเดินทางมาถึงท่าเทียบเรือก็จะต้องอาบน้ำเปลี่ยนเครื่องแต่งกาย จากนั้นจึงไปรับประทานอาหารเย็นก่อนกลับเข้าที่พักซึ่งทำให้นักท่องเที่ยวเสียเวลา  ประกอบกับบริเวณหน้าท่ายังมีพื้นที่ว่างอยู่พอสมควร จึงตัดสินใจเปิดให้บริการร้านอาหารซีฟู้ดขึ้น ซึ่งไม่ได้เน้นเฉพาะในส่วนของนักท่องเที่ยวเท่านั้น แต่รวมถึงผู้ใช้บริการทั่วไปด้วย

นอกจากการคัดสรรวัตถุดิบธรรมชาติ ในส่วนของทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ริมคลองท่าจีน สามารถมองเห็นพระอาทิตย์ตกเย็นอย่างสวยงาม และลมพัดอื่นๆ มีให้เลือกทั้งแบบห้องแอร์ขนาดใหญ่ และลานกว้างด้านนอก เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศริมคลองในยามเย็นและค่ำคืน พร้อมดนตรีโฟล์คซอง

มีการแยกโซนอย่างชัดเจนระหว่างกรุ๊ปทัวร์ กับลูกค้าทั่วไป และยังรับจัดเลี้ยงด้วย โดยเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 17.00 – 22.00 น.  และในอนาคตหากมีการตอบรับที่ดีก็จะขยายเวลาไปจนถึงเที่ยงคืน

นายณัฐพงศ์ ยังกล่าวด้วยว่า นอกจากเปิดให้บริการจำหน่ายอาหารปกติแล้ว ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยงและงานสัมมนาต่างๆ ด้วย โดยสามารถรองรับลูกค้าได้เต็มที่ประมาณ 600 คน ซึ่งในอนาคตมีแผนว่าจะขยายพื้นที่ด้านข้างออกไปอีก เนื่องจากยังมีพื้นที่ว่างอยู่บางส่วน แต่ทั้งนี้ก็จะต้องการตอบรับของลูกค้าก่อนว่าเป็นอย่างไร ซึ่งในส่วนของราคาที่ตั้งไว้ก็คุ้มค่ากับวัตถุดิบแน่นอน ทั้งนี้สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 096-0234599