พบกันแน่ นิทรรศการศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนชั้นนำในออสเตรเลีย 2 ต.ค.นี้

โพสเมื่อ : Thursday, September 29th, 2016 : 2.55 pm

 

เตรียมพบกับนิทรรศการศึกษาต่อระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนชั้นนำในออสเตรเลีย
“Australian Boarding and Day School Fair 2016” วันอาทิตย์ที่ 2 ต.ค. นี้ ที่โรงแรมเดอะ เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.ภูเก็ต
unnamed (16)
ศูนย์สอบ Australian Education Assessment Services (AEAS) ร่วมกับ ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น (CETA Worldwide Education) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาการศึกษาต่อระดับมัธยมในประเทศออสเตรเลียแห่งเดียวของไทย ขอเชิญผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจร่วมพบปะพูดคุยกับตัวแทนจากโรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำจากประเทศออสเตรเลีย ในงานนิทรรศการศึกษาต่อระดับมัธยมในออสเตรเลีย “Australian Boarding and Day Schools Fair 2016” วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 12.00 -16.30น. ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน สิเหร่เบย์ รีสอร์ท แอนด์ สปา จ. ภูเก็ต โดยท่านที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานนี้ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

โดยงานนิทรรศการศึกษาต่อระดับมัธยมในออสเตรเลียครั้งนี้เน้นการให้ข้อมูลอย่างเป็นกันเองและเปิดโอกาสให้นักเรียนและผู้ปกครองได้พบกับตัวแทนจากโรงเรียนชั้นนำทั้ง 6แห่งที่บินตรงมาจากประเทศออสเตรเลีย ที่จะมาให้คำปรึกษาเรื่องของทางเลือกทางการศึกษาต่างๆ พร้อมพบกับที่ปรึกษาผู้มีความเชี่ยวชาญจาก ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น ไฮไลท์สำคัญคือจะมีสัมมนาในหัวข้อ “An introductory “Kick start your entry to School study in Australia – Why Australia is a Great Choice for your Child’s Secondary School Education” ซึ่งจะให้ข้อมูลเชิงลึกในสิ่งที่น้องๆ นักเรียน และผู้ปกครองสามารถคาดหวังได้จากการศึกษาที่ประเทศออสเตรเลีย โดยงานสัมมนาจะเริ่มเวลา 12.00 น.

มิสเตอร์แอนดรูว์ เกรย์ กรรมการผู้จัดการ, ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น กล่าวว่า “ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่นเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศึกษาต่อในระดับมัธยมประเทศออสเตรเลียเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่ผ่านมาเราได้รับความไว้วางใจจากผู้ปกครองและนักเรียน รวมถึงโรงเรียนชั้นนำต่างๆ มาหลายปี โดยการจัดงานครั้งนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนที่จะได้เข้าใจถึงทางเลือกของ การศึกษาในออสเตรเลีย ได้พบกับตัวแทนจากโรงเรียนและเข้าใจข้อมูลการศึกษาของโรงเรียนแต่ละแห่งอย่างเต็มที่”

โรงเรียนของออสเตรเลียนั้นจะจัดการเรียนการสอนเป็นคลาสเล็ก ๆ และอาจารย์ล้วนมีเทคนิคการสอนที่น่าสนใจและมีประสิทธิภาพ อีกทั้งบุคลากรด้านการศึกษาทุกคนยังมีหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ผู้เรียนอย่างจริงจัง คอยสังเกตถึงความต้องการ ความถนัด และความสนใจของผู้เรียนแต่ละคนว่ามีจุดอ่อนจุดแข็งด้านใด แล้วคอยให้การสนับสนุนเพื่อพัฒนาการที่เหมาะสมสำหรับผู้เรียนแต่ละคน
unnamed (15)
มิสเทรซี่ โอ ฮัลโลราน, กรรมการผู้จัดการ AEAS กล่าวว่า “AEAS ได้ทำงานใกล้ชิดกับนักเรียนไทยที่สมัครเข้าเรียนต่อที่ออสเตรเลียมาเกือบ 30 ปี การวิจัยของ AEAS ได้แสดงให้เห็นว่าผู้ปกครองนิยมที่จะเลือกส่งลูกหลานไปเรียนที่ประเทศออสเตรเลีย เนื่องจากเชื่อมั่นในคุณภาพทางการศึกษา มีสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีสังคมหลากวัฒนธรรม ออสเตรเลียเป็นจุดหมายยอดนิยมสำหรับนักเรียนไทยในการศึกษาต่อมาหลายปีแล้ว นักเรียนแต่ละคนที่จบการศึกษาระดับมัธยมปลายที่ออสเตรเลียสามารถที่จะสอบแข่งขันได้ไปศึกษาต่อยังมหาวิทยาลัยชั้นนำในออสเตรเลีย หรือประเทศอื่นๆ ตามสาขาวิชาที่ตนเองถนัด”

นอกจากได้ฝึกภาษาอังกฤษแล้ว นักเรียนที่ศึกษาต่อต่างประเทศจะมีความมั่นใจมากขึ้น มีความตั้งใจและเป็นอิสระ รวมถึงการมีมุมมองความคิดที่กว้างขึ้นและสามารถใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่เป็นสากล ในอนาคตบริษัทหลายแห่งต่างมองหาพนักงานที่มีทักษะขั้นสูง ซึ่งทักษะต่างๆ ที่ได้พัฒนาจากการศึกษาในต่างประเทศจะเป็นสิ่งที่ล้ำค่าต่ออนาคตของบุตรหลานท่าน ประเทศออสเตรเลียพร้อมมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตในสังคมพหุวัฒนธรรมชั้นสูงแบบตะวันตกและยังอยู่ไม่ไกลจากประเทศไทยอีกด้วย

โดยภายในงานจะมีตัวแทนจากโรงเรียนมัธยมศึกษาชั้นนำในออสเตรเลียทั้งสิ้น 6 แห่ง จากรัฐวิคทอเรีย และนิว เซ้าท์ เวลส์ คือ Avalon College, Billanook College, St Catherine’s School, St Leonard’s College, Trinity Grammar School และ Wesley Collegeประกอบไปด้วยโรงเรียนสหศึกษา, โรงเรียนหญิงล้วนและโรงเรียนชายล้วน ซึ่งมีทั้งแบบโรงเรียนไป-กลับและโรงเรียนประจำ, รวมถึงมีหลักสูตรที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นหลักสูตร The International Baccalaureate (IB) Diploma program, และโรงเรียนเพื่อการเตรียมตัวด้านภาษาอังกฤษสำหรับการศึกษาต่อในระดับมัธยมโดยผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ ผู้ปกครองสามารถพูดคุยขอคำปรึกษาได้โดยตรงจากตัวแทนโรงเรียนภายในงาน และพบกับทุนการศึกษากว่า 1 ล้านบาท, และส่วนลดค่าเล่าเรียนจากหลายโรงเรียนที่มาร่วมงาน

ผู้ปกครองและน้องๆ ที่มีความประสงค์จะเข้าร่วมงานนี้ โปรดลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่http://www.ceta.co.th/registration และสามารถนัดหมายเวลาในการพูดคุยในงานกับทีมงานซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น ได้ที่โทร. 095-873-6807 หรือ 02-712-5300 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ceta.co.th.
unnamed (13)

เกี่ยวกับ AEAS
ศูนย์สอบ Australian Education Assessment Services (AEAS) ให้บริการการทดสอบความรู้สำหรับนักเรียนต่างชาติที่ต้องการศึกษาต่อในระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาในประเทศออสเตรเลียมาตั้งแต่ปี 2528 โดยให้บริการทดสอบความสามารถด้านการใช้ภาษาอังกฤษ ความสามารถทั่วไป และคณิตศาสตร์ AEAS จะวิเคราะห์จากความสามารถของนักเรียนในการจัดการต่างๆ ภายในระยะเวลาที่นักเรียนศึกษาอยู่ และวิเคราะห์ว่านักเรียนควรจะได้รับการสนับสนุนในเรื่องอะไรบ้าง นักเรียนที่ผ่านการทดสอบการประเมินจาก AEAS จะได้มีโอกาสเข้าสู่รั้วโรงเรียนชั้นนำของออสเตรเลีย การทดสอบAEAS ในปัจจุบันมีการให้บริการกว่า 60 ศูนย์สอบใน 17 ประเทศทั่วโลกรวมทั้ง CETAในกรุงเทพฯ (www.aeas.com.au)

เกี่ยวกับ CETA
ซีต้า เวิลด์ไวด์ เอ็ดดูเคชั่น (CETA Worldwide Education) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาการศึกษาต่อระดับมัธยมในประเทศออสเตรเลีย ก่อตั้งโดย แอนดรูว์ และ เทรย์ซี่ เกรย์ เมื่อปี พ.ศ. 2545 โดยมีทีมงานชาวไทยและที่ปรึกษาด้านการศึกษาที่ได้รับการอบรมจากประเทศออสเตรเลีย ซีต้าเป็นบริษัทเพียงแห่งเดียวในประเทศไทยที่เป็นผู้เชี่ยวชาญ และคอยให้คำปรึกษาเด็กนักเรียนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี นอกจากนั้น บริษัทยังคอยให้การสนับสนุนและดูแลนักเรียนตลอดการศึกษาที่ทำการศึกษาอยู่ในประเทศออสเตรเลียจนกว่าจะประสบความสำเร็จ CETA ให้คำปรึกษาในเรื่องของการเลือกโรงเรียนในออสเตรเลียที่เหมาะสมกับนักเรียน ให้ความช่วยเหลือในเรื่องของการเตรียมเอกสารและการดำเนินการด้านวีซ่า การสมัครสอบเข้าเรียนต่อ การสอบ AEASการหาที่พัก, การบริการ guardianship, บริการโฮมสเตย์, การประสานงานกับโรงเรียนประจำ ตลอดจนการทัศนศึกษาในประเทศออสเตรเลีย (www.ceta.co.th)unnamed (14)