พบกันแน่ที่ภูเก็ต “อาดัม จันทร์แยก โลกแตก ญิน” 24 -25 ก.พ.นี้เท่านั้น

โพสเมื่อ : Monday, February 19th, 2018 : 5.08 pm

 

พบกันที่ภูเก็ต ฉายแน่ แค่ 2 วันเท่านั้น ภาพยนตร์ ฮาลาน เรื่องที่ 3 ของโลก  “อาดัม จันทร์แยก โลกแตก ญิน” 24 -25 ก.พ.นี้เท่านั้น

เมื่อวานนี้ ( 18 ก.พ.) ที่ limelight Avenue Phuket นายมาแอน สำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล และในฐานะผู้จัดการฉายภาพยนตร์ “อาดัม จันทร์แยก โลกแตก ญิน” ร่วมกับ นาย ฮามีซี อัคคีรัฐ ผู้กำกับ และ ต็อก ศุภกณ์ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดฉายภาพยนตร์ “อาดัม จันทร์แยก โลกแตก ญิน” ซึ่งจะจัดให้การฉายภาพยนตร์ เรื่อง “อาดัม จันทร์แยก โลกแตก ญิน” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 24 -25 ก.พ.นี้ ที่โรงยิม 4,000 ที่นั่ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยองค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล มูลนิธิมุสลิมเพื่อสันติ สาขาภูเก็ต

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง อาดัม จันทร์แยก โลกแตก ญิน ถือเป็นภาพยนตร์ฮาลาล เรื่องที่ 3 ของโลก ที่กำกับการแสดงโดยฝีมือคนไทย เขียนบทโดย ฮามีซี อัคคีรัฐ ผู้กำกับชาวไทยและโขม ก้องเกียรติ ผู้กำกับยอดเยี่ยมรางวัลสุวรรณหงส์ ซึ่งเป็นภาพยนต์ที่อัดแน่นด้วย สอง ขุมพลัง แห่งความคิดสร้างสรรค์ระดับประเทศจาก

นอกจากนี้ยังมี ประภาส ชลศรานนท์ สุดยอดนักคิด นักเขียน/ผู้มอบสิทธิ์ดัดแปลงบทให้ภาพยนตร์ เรื่อง อาดัม และ บอย โกสิยพงษ์ ที่สุดแห่งนักแต่งเนื้อร้องระดับประเทศ ผู้มอบ นาชีด ประกอบภาพยนตร์ แบบไม่ใช้เครื่องดนตรี ให้กับ ภาพยนตร์เรื่อง อาดัม จึงทำให้มีทีมงานรวมทั้งหมด 3 ศาสนาเลยที่เดียว ทั้งพุทธ คริสเตียน มุสลิม

นอกจากนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังอัดแน่นด้วยทักษะการแสดงระดับ มาสเตอร์พีซของ 4 นักแสดง เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม เดวิด อัศวนนท์ เต้ ปิติศักดิ์ ต็อก ศุภกณ์ และวิทยา ปานศรีงาม ผู้คว้ารางวัลระดับโลก สาขา นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Golden Goblet Award (โกลเด้น โกเบลทอวอร์ด) และการกลับมาอีกครั้งของ วรรณสิงห์ ประเสริฐกุล และ เซกิ โอซากิ นักแสดงนำซามูไรอโยธยา พร้อมด้วยนักแสดงคุณภาพเข้มอีกมากมาย

การทำภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นการซ้อนเรื่องเล่าภาพยนตร์ อาดัม พยายามทำหน้าที่ของภาพยนตร์ จริงๆ ที่ให้มากกว่าแค่ความบันเทิงคือการให้แง่คิดที่ดีต่อสังคมและเพื่อเป็นรอยต่อแห่งสันติภาพสำหรับทุกคนทั่วโลก

สำหรับการฉายที่ภูเก็ตกำหนดจัดขึ้นที่ โรงยิม 4,000 ที่นั่น ระหว่างวันที่ 14 -25  ก.พ.นี้ โดยฉายวันละ 3 รอบเท่านั่น รอบแรกเริ่มตั้งแต่ 10 .00 น.เป็นต้นไป ติดต่อซื้อบัตร หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0814506776 และ 0805224693