พนักงานสาว 7-11 กรี๊ด ขับรถ จยย. งูเลื้อยขึ้นมาบริเวณแฮนด์รถ จอดรถวิ่งหนีกระเจิง

โพสเมื่อ : Sunday, November 19th, 2017 : 12.44 pm

สาว 7-11 กรี๊ด ขับรถ จยย. งูเลื้อยขึ้นมาบริเวณแฮนด์รถ จอดรถวิ่งหนีกระเจิง ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิมาจับ ทำเอาเหงื่อตกใช้เวลาเกือบชั่วโมงจึงจับได้

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 19 พ.ย.นี้ เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รับแจ้งว่ามีงูไม่ทราบชนิดเข้าไปอยู่ในรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดที่สามแยกศาลาที่พักซอยพะเนียง ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบและช่วยเหลือด้วย
ที่เกิดเหตุเป็นสามแยกตรงข้ามศาลาเอกนกประสงค์ พบนางสาวรอฟีเย๊าะ คอเด อายุ 20 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟีโน่ หมายเลขทะเบียน ขจฉ-738 นราธิวาส จอดอยู่ริมทางมืด เจ้าหน้าที่จึงเข็ญรถจักรยานยนต์คันไปจอดในศาลาที่พักริมทางที่มีไฟฟ้าส่องถึง เมื่อตรวจสอบเห็นงูเลื้อยอยู่ที่แฮนด์-และหน้าปัดเลขไมค์ เจ้าหน้าที่จึงพยามยามจับงูตัวดังกล่าวแต่งูหลบเข้าไปด้านรถรถ เจ้าหน้าที่ต้องถอดอุปกรณ์และซื้อยาฉีดกันยุงมาฉีดไล่งู รถใช้เวลาประมาณ 40 นาที ก็สามารถจับงูตัวดังกล่าวได้ ทราบว่าเป็นงูทางมะพร้าวเจ้าหน้าที่จึงนำงูตัวดังกล่าวไปปล่อยต่อไป

จากการสอบถามนางสาวรอฟีเย๊าะ คอเด อายุ 20 ปี เจ้าของรถจักรยนต์คันดังกล่าวทราบว่า ทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาประชาอุทิศ ใกล้ที่เกิดเหตุ หลังเลิกงานก็ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านตามปกติ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีงูตัวดังกล่าวเลื้อยมาที่แฮนด์รถ ด้วยความตกใจ จึงรับจอดรถแล้วเรียกให้ผู้สัญจรไปมาในเส้นทางดังกล่าวช่วยเหลือ แต่สามารถสามารถช่วยเหลือได้ งูเลื้อยหลบไปในคอนโทรลรถ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม มาช่วยเหลือนำงูออกมาได้ดังกล่าว