พนักงานร้านกาเด้นชื่อดังกลางเมืองภูเก็ต ยิงกันเอง ! เจ็บ 1 ราย

โพสเมื่อ : Sunday, July 16th, 2017 : 2.51 pm

พนักงานเสิร์ฟร้านดังกลางเมืองภูเก็ต เขม่น กับพนักงานบาร์น้ำ หลังเลิกร้านนักเคลียร์ปัญหา ถึงเวลาเจอกันหน้าร้านพนักงานเสิร์ฟชักอาวุธปืนยิงใส่กลุ่มพนักงานบาร์น้ำทันที ส่งได้รับบาดเจ็บ 1 ราย

เมื่อเวลา 04.10 น. วันนี้ (16 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดหน้าร้านการ์เด้น ชื่อดัง ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง พ.ต.ท.ศักดิ์ชัย ฉุ้นย่อง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ และ ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุอยู่ที่ลานจอดรถหน้าร้านดังกล่าว โดยมีพนักงานร้านกำลังยืนอยู่จำนวนหลายคน ส่วนคนเจ็บทราบว่านำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อ นายศุภณัฐ กนกนาค อายุ 24 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าแข้งขวา จำนวน 1 แผล กระสุนทะลุ แพทย์ให้การช่วยเหลือปลอดภัยแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงถ่ายภาพและตรวจที่เกิดเหตุก่อนเดินทางไปสอบปากคำผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลฯ

 

จากการสอบสวนทราบ ว่า ผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายสอง (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นพนักงานร้านเดียวกัน โดยทำหน้าที่เด็กเสิร์ฟ ซึ่งมีปัญหา กับ นายอาภาพงษ์ แซ่ตัน อายุ 21 ปี พนักงานร้านเดียวกัน ที่ทำหน้าที่บาร์น้ำ โดยทั้ง 2 นัดเจรจากันที่หน้าร้านหลังเลิกงาน ซึ่งในส่วนของพนักงานเสิร์ฟ เลิกงานเวลา 02.00 น. แต่พนักงานบาร์น้ำเลิกงาน 04.00 น.

 

นายสอง พนักงานเสิร์ฟ เลิกงาน ได้กลับบ้านพักไปก่อน และ ขับขี่รถจักรยานยนต์มาพบนายอาภาพงษ์ แซ่ตัน พนักงานบาร์น้ำ ตามที่ได้นัดหมายกันไว้ โดยนายอาภาพงษ์ฯ ได้นัดเพื่อน รวทั้งนายศุภณัฐ กนกนาค ประมาณ 5 คน เพื่อร่วมพูดคุยกับนายสอง แต่เมื่อมาถึงนายสอง ได้ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาดและชนิด ยิงไปที่กลุ่มของนายอาภาพงษ์ฯ ทันที ทำให้กระสุนปืนไปโดนบริเวณขาขวาของนายศุภนัฐ กนกนาก จนได้รับบาดเจ็บ และถูกนำถูกตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

 

ส่วนนายสอง หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้าน และบริเวณใกล้เคียง รวมทั้งประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ลงพื้นที่หาเบาะแส และ ที่พักของผู้ก่อเหตุ เพื่อที่จะติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด