บรรยากาศดี อาหารอร่อย เพลงเพราะ ชิวได้ทั้งครอบครัว ต้องที่ “ร้านนายเหมือง” จ. ภูเก็ต

โพสเมื่อ : Sunday, August 16th, 2020 : 12.57 pm

มาภูเก็ตทั้งทีต้องมาที่นี้ “ร้านนายเหมือง” ทางไปสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จะได้พบกับบรรยากาศ ดีๆ อาหารอร่อย เพลงเพราะ ห้องคาราโอเกะสุดหรู ที่รอต้อนรับทั้งกลุ่มครอบครัว และเพื่อนฝูง

ถ้าคุณกำลังมองหาร้านอาหาร ที่สามารถพาครองครัว หรือเพื่อนฝูง มาทานอาหาร และ นั่งฟังเพลงในบรรยากาศสบาย ๆหรือจะลากยาวไปถึงร้องเพลงคาราโอเกะ ต้องไม่พลาดที่จะเลือกเดินเข้าไปที่ร้าน “ นายเหมือง” ซึ่งขณะนี้ได้มีการปรับโฉมใหม่บรรยากาศน่านั่ง เสียไม่ดัง เพราะทางร้านเลือกลงดนตรีที่มาเล่นเพลงเบาในยุค 80 -90 มาไว้ต้อนรับ นับว่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของร้านอาหารที่ให้อะไรมากกว่าร้านอาหารทั่วไป

เมื่อเข้าไปถึงร้านก็จะพบกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนกับร้านอื่นๆ โดยเฉพาะของที่มานำแต่งร้านถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าเป็นของเก่าเก็บที่มามาวางไว้ตามมุมต่างๆ ซึ่งสื่อให้เห็นถึงความเจริญรุ่งเรืองของยุคเหมืองแร่ในอดีต ส่วนบรรยากาศโดยรวมถือว่าโปร่งโล่งสบาย ที่สำคัญเสียงไม่ดัง เหมาะสำหรับการมานั่งทานอาหารและพูดคุยกันในครอบครัว เพื่อนฝูง หรือจะเจรจากันเรื่องของธุรกิจก็ได้

ส่วนอาหารที่นี่ถือว่าเด็ด มีให้เลือกมากกว่า 50 เมนู ราคาไม่แพงอย่างที่คิด แต่ละจานที่นำมาเสิร์ฟถึงกับร้องว้าว ! เพราะมาเต็มจานมาก ๆ เช่น ปลากะพงทอดน้ำปลา ปลาดิบรวม กุ้งผักพริกเกลือ เกาเหลาเย็นตาโฟหม้อไฟ โวยวายกระทะร้อน และอื่นอีกมาก ส่วนรสชาติอย่างที่บอกว่าเด็ดทุกเมนู

หลังจากทานอาหารจนอิ่ม ฟังเพลงเพราะๆกันแล้ว ถ้ายังไม่ยากกลับบ้าน ที่นี้ก็ยังมีห้องคาราโอเกะให้เลือกเข้าไปนั่งร้องเพลงกันแบบสบายๆ มีขนาดห้องให้เลือกหลายแบบตั้งแต่ 2  – 20 คน ในราคาสุดยอมเยาว์ แต่ถ้ามาภายในเดือน ส.ค.นี้ โทรจองล่วงหน้า ห้องคาราโอเกะฟรี แถมยังลดค่าอาหารเครื่องดื่มอีกด้วย  ส่วนคนที่ต้องการจัดงานเลี้ยงที่นี่ก็มีห้องจัดเลี้ยงไว้รองรับ สำหรับ 50 คน มาที่เดียวได้ครบทุกอย่าง

มาร้านนี้ “ทนายกก” ฐนท จันทร์นิ่ม ผู้บริหารร้านนายเหมือง การันตีเรื่องความชิว อาหารอร่อย บรรยากาศดี ห้องคาราโอเกะสุดหรู พริตตี้สาวสวย ที่สำคัญมีการกระซิบมา ถ้าแจ้งทางร้านว่าทราบมาจากเพจนี้ จะลดค่าอาหาร 15 %

ส่วนวันที่ 16 ก.ย.นี้  ขา Rock – Pop พลาดไม่ได้ที่จะได้พบและสนุกกับ วงKlear ที่มากันเต็มวง สนใจจองโต๊ะล่วงหน้ากันได้ที่เบอร์  076-250-268 และ 0896486276

พิกัด ร้านนายเหมือง ตั้งอยู่ที่ 445/2 ถนนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ( ทางไปสะพานหิน) เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 18.30 -02.00 น. ทุกวัน แต่ช่วงนี้เปิดได้ถึงเวลา 24.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 076-250-268 และ 0896486276