นักเรียนวัยรุ่น 2 กลุ่ม ขับรถมาเจอกันที่สะพานหินแทงกันเจ็บ 2 ราย

โพสเมื่อ : Tuesday, June 13th, 2017 : 6.35 pm

 

นักเรียนวัยรุ่น 2 กลุ่มขับรถมาเจอกันที่สะพานหินภูเก็ต ยกพวกเข้าตะลุมบอล ใช้อาวุธมีดแทงกันเจ็บ 2 ราย  ขณะที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี

เมื่อเวลา 13.30 น.วันนี้ (13 มิ.ย.60) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บริเวณ ถนนสายเลียบคลองบางใหญ่ สะพานหิน หน้าโรงยิม 4,000 ที่นั่ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สุรชาติ ทองใย พนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 

พบว่าผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย ซึ่งเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ถูกเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตแล้ว ทราบชื่อ นายนัย  ( นามสมมุติ) ถูกแทงบริเวณท้อง และ นายกร (นามสมมุติ)โดนแทงที่แขนซ้าย

 

จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุกลุ่มผู้บาดเจ็บ ขับรถจักรยานยนต์ มาพร้อมกับเพื่อนรวม 4 คน เมื่อมาถึงบริเวณ หน้าโรงยิม 4,000 ที่นั่ง ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ขับรถจักรยานยนต์ มาประมาณ 5 – 6 คัน ซึ่งเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยอีกแห่งหนึ่ง มาเจอและเข้ามารุมทำร้ายร่างกายผู้บาดเจ็บและเพื่อน อย่างไรก็ตามหลังก่อเหตุ ได้แล้วขับรถหลบหนีไป

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต ได้ออกสืบสวนหาข่าว และทราบตัวกลุ่มที่ก่อเหตุแล้ว ส่วนสาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน และได้มีการประสานไปยังอาจารย์ เพื่อติดตามตัวทั้งหมดมาพบกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป