นทท.ออสเตรีย เป็นลมเสียชีวิตนอนเปลือยคาห้องน้ำในอพาร์ทเม้นท์ แห่งหนึ่ง ริมหาดป่าตอง

โพสเมื่อ : Tuesday, January 24th, 2017 : 3.39 pm

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 24 ม.ค.นี้ พ.ต.ต.ปฐพี ศรีชาย สว.สอบสวนสภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวเสียชีวิต เหตุเกิดที่ อพาร์ทเม้นท์ห่งหนึ่ง ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

77

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีจำนวนหนึ่งและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้น 3 ของอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว ภายในห้องพบศพ MR. CHRISTIAN SLAMA อายุ 58 ปี สัญชาติออสเตรีย สภาพศพคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองอ่อน ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณขาข้างขวา มีกางเกงชั้นในสวมอยู่เพียงขาเดียว ตรวจสอบในห้องพบยาจำนวนหนึ่ง และไม่พบร่องรอยการรื้อค้นหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

66

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้พักอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยได้เข้าพักกับภรรยา ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายเข้าห้องน้ำ ก็เกิดเป็นลมหมดสติล้มศีรษะฟาดพื้นในห้องน้ำ ภรรยาผู้ตายโทรแจ้งพนักงานมาตรวจสอบ ก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องน้ำดังกล่าวแล้ว เบื้องต้นคาดทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค และเกิดหน้ามืดเป็นลมเสียชีวิตดังกล่าว