นทท.ต่างชาติ ซ้อนท้ายจยย.เสียหลักล้มบนถนน ถูก10ล้อทับหัวดับ

โพสเมื่อ : Monday, May 8th, 2017 : 4.48 pm

 

 สาวใหญ่ นทท.ชาวอังกฤษ ซ้อนท้าย จยย. รถเสียหลักล้ม ตกจากรถกระเด็นไป ถูกรถบรรทุก 10 ล้อ เหยียบศีรษะเสียชีวิตคาที่ ในพื้นที่ อ.ถลาง ภูเก็ต 

เมื่อเวลา 12.05 น. วันนี้ (8 พ.ค.) พ.ต.ท.สานิช หนูคง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง ได้รับแจ้ง ว่า มีอุบัติเหตุรถบรรทุกเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณแยกถลาง ถ.เทพกระษัตรี ขาออก ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุพบศพ MISS ANDERSON SOPHIE EMMA ROSE อายุ 41 ปี  สัญชาติอังกฤษ นอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนคว่ำ สวมเสื้อแขนกุดสีแดง สวมกางเกงสามส่วนสีแดง สวมหมวกนิรภัยศีรษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก และใกล้กันพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น คลิ๊ก สีขาว ทะเบียน 1 กฌ 7058 ภูเก็ต ได้รับความเสียหายเล็กน้อย และพบ มี MR.GLASS DANNY LEWIS อายุ 30 ปี สัญชาติอังกฤษ เป็นผู้ขับขี่ยืนอยู่ในอาการตกใจ ทางเจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งโรงพยาบาลถลาง

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว มี MR.GLASS DANNY LEWIS เป็นผู้ขับขี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเสียหลักล้มลง ร่างนักท่องเที่ยวกระเด็นเข้าไปในช่องทางเดิน ทำให้รถพ่วง 10 ล้อ ทะเบียนหน้า 70-7974 เพชรบุรี ด้านทะเบียนหลัง 70-8044 เพชรบุรี โดยมี นายนัฐวุฒิ กิ้มซื่อ อายุ 30 ปี อยู่ที่ 49/5 ม.6 ต.ลำภี อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา เป็นผู้ขับขี่มาในช่องทางดังกล่าว ล้อรถพวงหลังได้ทับศีรษะของนักท่องเที่ยวอย่างจัง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นรถนายนัฐวุฒิฯขับรถไปจอดรออยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้เชิญตัวคนขับรถดังกล่าวไปสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป