ท้องผูกไม่ใช่เรื่องเล็ก นักธุรกิจรุ่นใหม่เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม HERBISTA

โพสเมื่อ : Tuesday, December 15th, 2020 : 12.06 pm

ปัญหาท้องผูกไม่ใช่เรื่องเล็ก นักธุรกิจภูเก็ตเปิดตัว ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมและปรับสมดุล ลำไส้ HERBISTA ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาท้องผูกสกัดจากแมกนีเซียม สมุนไพร ผักชีล้อม บีทรูท และ ว่านหางจระเข้


เมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงแรมลายไม้ หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เป็นประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและปรับสมดุลลำไส้ “เฮอร์บิสต้า ไทยแลนด์ ” HERBISTA โดยมี น.ส.จุฑาลักษณ์ เก็บทรัพย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ เฮอร์บิสต้า ไทยแลนด์ นำเสนอความเป็นมาและคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และ การบรรยายในข้อหัว “ท้องผูก อันตรายกว่าที่คิด” โดย ผศ.ดร. ผลาเดช เฉลยกิตติ อดีตอาจารย์คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ผู้เชี่ยวชาญด้านดูแลสุขภาพและผู้ประกอบการ ผู้ทรงคุณวุฒิอุทยานวิทยาศาสตร์ภาคใต้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ พร้อมกันนี้ ผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์เฮอร์บิสต้า ได้มาร่วมแชร์ประสบการณ์ โดยมี น.ส.มารีม่า สุภัตรา เกลี้ยงพร้อม มิสแกรนด์ กรุงเทพมหานคร 2020 Brand ambassador HERBISTA ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ และ แขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วม

น.ส.จุฑาลักษณ์ เก็บทรัพย์ เจ้าของผลิตภัณฑ์ “เฮอร์บิสต้า ไทยแลนด์” เปิดเผยจุดเริ่มต้นของผลิตภัณฑ์ เฮอร์บิสต้า ไทยแลดน์ HERBISTA ว่า ผลิตภัณฑ์ HERBISTA เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและปรับสมดุลลำไส้ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องท้องผูกและต้องการดีท็อกลำไส้ ซึ่งปัญหาท้องผูกถ่ายไม่ออก เป็นปัญหาน่ารำคาญและกวนใจใครหลาย ๆ คน เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้รู้สึกอึดอัดแล้ว ท้องผูกยังส่งผลเสียต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาท้องอืดท้องเฟ้อ ริดสีดวงทวาร ลำไส้ระคายเคือง ลำไส้อักเสบ ไปจนถึงมะเร็งลำไส้

โดยก่อนหน้านี้ ตนก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาท้องผูกมาตั้งวัยรุ่น และเมื่อไปเรียนต่อต่างประเทศ แพทย์ได้แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและปรับสมดุลลำไส้ ยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งช่วยแก้ปัญหาได้เป็นอย่างดี แต่เมื่อกลับมาภูเก็ตก็พบปัญหาในการสั่งซื้อที่ค่อนข้างลำบาก และราคาแพงมากจากการขนมาจากต่างประเทศ จึงมีแนวคิดที่จะผลิตผลิตภัณฑ์ปรับสมดุลลำไส้ ได้ติดต่อห้องแลปและผู้เชี่ยวชาญ เพื่อวิจัยและพัฒนาตัวผลิตภัณฑ์ให้ได้คุณสมบัติเหมือนกับของต่างประเทศที่ได้ผล จนเกิดเป็น Herbista ขึ้นมา เพื่อให้ครอบครัว เพื่อน หรือแม้แต่คนทั่วๆไป ที่มีปัญหาเหมือนเราได้ใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

ปัญหาการขับถ่ายเป็นเรื่องสำคัญ Herbista จึงถูกออกแบบมาเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มุ่งเน้นการปรับสมดุลลำไส้ โดยวิจัยและคิดค้นจากสารสกัดจากธรรมชาติ พร้อมทั้งวิตามินและแร่ธาตุ ที่ช่วยเรื่องการขับถ่ายอย่างได้ผล กับคุณสมบัติปรับสมดุลลำไส้ ช่วยเรื่องขับถ่าย แก้ปัญหาท้องผูก ไม่ปวดบิด หยุดทานได้ ไม่เกิดปัญหาร่างกายติดยาระบาย เสริมแร่ธาตุและวิตามิน ช่วยเรื่องผิวพรรณและสารต้านอนุมูลอิสระ เพราะเข้าใจในปัญหา จึงอยากแบ่งปันสิ่งดีๆ กับผู้ที่มีปัญหาเช่นเดียวกัน

ผลิตภัณฑ์เฮอร์บิสต้า ผ่านการตรวจและรับรองมาตรฐานจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ อย 24-1-00761-5-0543″ ผ่านการวิจัยและพัฒนาจากแลปที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากสถาบันทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ FDA อ.ย. HACCP HALAL GMP หรือ ISO9001 โดยได้รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาติ 4 ชนิดบวกวิตามินและแร่ธาตุอีก 5 ชนิด จนได้เป็นผลิตภัณฑ์ที่แก้ปัญหาลำไส้ และการขับถ่ายอย่างได้ผล

Herbista ผลิตภัณฑ์ สูตรที่มีเบสมาจากแมกนีเซียม ที่ออกแบบมาเพื่อกระตุ้นให้ลำไส้มีสุขภาพดีตามธรรมชาติ โดยการดึงดูดน้ำเข้าสู่ลำไส้ เพื่อทำให้อุจจาระนิ่มลง บวกกับสารสกัดสมุนไพรจาก ผักชีล้อม บีทรูท และ ว่านหางจระเข้ จึงให้ทำ Herbista มีคุณสมบัติในการผ่อนคลายและการตกตะกอนของลำไล้และปรับสมดุลของร่างกาย

 

น.ส.จุฑาลักษณ์ กล่าวเพิ่มว่า ผู้ที่สนใจสามารถที่จะเข้าไปศึกษารายละเอียดและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในเพจ Herbista หรือ https://lin.ee/RrPyGxu หรือ ร้านขายยา สันติแฮลแคร์ หน้า บขส.เก่าภูเก็ต และในเร็วๆนี้ จะมีการวางจำหน่ายตามร้านขายยาทั่วไป