ทุบกระจกรถยนต์ฉกทรัพย์เป็นว่าเล่น ก่อเหตุกว่า 10 ครั้ง “ยังจับไม่ได้” ตร.ฝากเตือนอย่าวางทรัพย์สินมีค่าในรถ คนร้ายเล็งเหยื่อที่จอดรถในสวนสาธารณะ

โพสเมื่อ : Wednesday, January 4th, 2017 : 11.22 am

เหิมหนักทุบกระจกรถยนต์ต่อเนื่องก่อเหตุรวม 15 ครั้ง แต่ยังจับไม่ได้ ทั้งพื้นที่ อ.ถลาง และพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต เล็งเหยื่อที่จอดตามสวนสาธารณะ ตร.เตือนอย่าวางทรัพย์สินมีค่าในรถ

 

777เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 3 ม.ค.นี้ ร.ต.ท.ชาตรี เวชรังสี รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ได้รับความเสียหายแล้วฉกเอาทรัพย์สินภายในรถไปหลายรายการ เหตุเกิดที่จุดจอดรถริมถนนปลายแหลมสะพานหิน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย6666 หลังจากรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองภูเก็ตและเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลตลาดใหญ่ที่เกิดเป็นสวนสาธารณะใจกลางเมืองภูเก็ต เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของคนทุกกลุ่ม ที่จุดจอดรถริมถนนก่อนถึงปลายแหลมสะพานหินพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ-4984 กระบี่ จอดอยู่ในสภาพกระจกประตูฝั่งคนขับแตกทั้งบานตกลงไปวางอยู่บนเบาะนั่งของคนขับ โดยมี นางสาวศุภวรรณ หวามาก อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดกระบี่ เป็นเจ้าของรถคันดังกล่าวตรวจสอบทรัพย์สิน ปรากฎว่า กระเป๋าใส่เอกสาร จำนวน 1 ใบ พร้อมสมุดบัญชีธนาคารต่างๆ แหวนทองคำ 1 กรัม 1 วง หายไป9999จากการสอบถามเจ้าของรถคันดังกล่าว เล่าว่า ก่อนเกิดตนกับเพื่อนได้ขับขี่รถคันดังกล่าวมาจอดไว้ที่บริเวณดังกล่าวจากนั้นได้ไปเดินเล่นและนั่งพักผ่อน และเมื่อกลับมาที่รถจะกลับบ้านเห็นรถถูกทุบกระจกแล้วทรัพย์สินที่อยู่ภายในรถได้หายไปจึงเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบในที่สุด อย่างไรก็ตามทรงเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเพื่อที่จะติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวรายงานขณะนี้ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตได้มีคนร้ายตะเวนทุบกระจกของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมถนนและภายในสวนสาธารณะแล้วฉกเอาทรัพย์สินหลบหนีไปไม่ต่ำกว่า 15 ครั้งและคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นเดียว

888ด้าน พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต กล่าวว่า หลังจากคนร้ายมีการก่อเหตุในพื้นที่อ.ถลาง หลายครั้ง ตนได้มีการกำชับให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสข้อมูลของคนร้ายให้ได้มากที่สุด จนกระทั่งคนร้ายเริ่มเข้ามาก่อเหตุในพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต โดยคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนเดียวกัน นอกจากนี้ได้มีการย้ำให้ทุก สภ.ให้สายตรวจประกาศเตือนเตือนประชาชนที่จอดรถตามสถานที่ออกกำลัง ว่า อย่าเก็บของมีค่าไว้ภายใน และมีการแจกแผ่นพับแจ้งเตือนเช่นกัน