ทุนภูเก็ตจับมือเครือข่ายสหกรณ์อิสลาม ผุดคอนโดหรู “Breeze Park” กว่า 800 ล้าน ที่กมลา

โพสเมื่อ : Wednesday, March 14th, 2018 : 1.06 pm

นักลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต เห็นศักยภาพพื้นที่กมลาที่มีนักลงทุนเข้ามาลงทุนอย่างต่อเนื่อง จับมือกลุ่มเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทย ผุดโครงการคอนโดมิเนียมหรู Breeze Park ในพื้นที่กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต มูลค่ากว่า 800 ล้านบาท เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวและกลุ่มมุสลิมทั่วโลก

นายสมมิตร สารรักษ์ ประธานกรรมการบริหาร โซคอน กรุ๊ป จำกัด กล่าวในการแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ Breeze Park ที่ ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อเร็วๆนี้ ว่า ตำบลกมลายังเป็นพื้นที่ที่นักลงทุนทั้งคนไทยและต่างชาติให้การสนใจเข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง โดยโครงการที่ลงทุนส่วนใหญ่จะเป็นโครงการที่พักราคาสูงๆ ขายให้กับคนไทยและต่างชาติที่ต้องการบ้านพักตากอากาศที่หรูหราเพื่อการพักผ่อนและเพื่อการลงทุนในระดับลักซูรี่ และแนวโน้มการลงทุนในลักษณะดังกล่าวยังเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในหลายพื้นที่กมลา ทำให้พื้นที่ที่เหมาะสำหรับการลงทุนในลักษณะดังกล่าวลดน้อยลง หรือเรียกว่าเหลือพื้นที่สำหรับการลงทุนน้อยมาก

ตนซึ่งเป็นนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ตำบลกมลาอย่างต่อเนื่องมาหลายโครงการ ตั้งแต่การแบ่งที่ดินขายมาจนถึงการลงทุนโรงแรม คอนโดมิเนียม ซึ่งทุกโครงการอยู่ในพื้นที่ตำบลกมลา จ.ภูเก็ต ทั้งสิ้น โดยแต่ละโครงการได้รับการตอบรับที่ดี จึงได้ตัดสินใจขยายการลงทุนเพิ่มในโครง Breeze Park ซึ่งเป็นโครงการใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพของตำบาลกมลา มูลค่าโครงการมากกว่า 800 ล้านบาท ซึ่งเน้นกลุ่มเป้าหมายไปที่นักลงทุนต่างชาติและนักลงทุนรายย่อยในเมืองไทย

โดยโครงการ Breeze Park เป็นการร่วมทุนกันระหว่างตน ซึ่งมีประสบการณ์ทางธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมามากกว่า 15 ปี กับ กลุ่มเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทย และธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เป็นผู้สนับสนุนในการพัฒนาโครงการ โดยโครงการ Breeze Park ตั้งอยู่ภายในโครงการ Kamala Falls Residential Resort.เป็นคอนโดมิเนียมที่มีแนวคิดและจุดเด่นการออกแบบแนวคิดใหม่เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ ในบรรยากาศที่สดชื่น สงบ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติและสวนรอบโครงการ ดีไซน์ห้องพักให้ทุกตารางนิ้วเพื่อรองรับการอยู่อาศัยที่แท้จริง ด้วยการคำนึงถึงความคล่องตัวในทุกฟังก์ชั่นของการใช้งานให้ทุกห้องพักสามารถเปิดรับวิวธรรมชาติสีเขียวและวิวทะเลได้หลากหลายอารมณ์ ทั้งนี้ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ระดับโรงแรม 5 ดาว

โครงการมีทั้งหมด 236 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน 32 ตารางเมตร และ แบบ 2 ห้องนอน 50 ตารางเมตร โดยในโครงการจะมีส่วนของห้องพักที่ให้บริการแบบโรงแรมไว้ให้บริการกับนักท่องเที่ยวด้วยทำเลที่อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปยังชายหาดกมลาเพียง 2 กิโลเมตร เล่นน้ำและผ่อนคลายบนชายหาดขาวยาวกว่า 3 กิโลเมตร ถึงหาดชายหาดป่าตอง ซึ่งเป็นศูนย์รวมแห่งความบันเทิง ร้านค้า ร้านอาหารและศูนย์การค้า เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 10 นาที หรือ เดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 45 นาที ไปยังสนามบินนานาชาติภูเก็ต อยู่ใกล้ชายหาดชื่อดังหลายแห่ง เช่น หาดแหลมสิงห์ หาดสุรินทร์ หาดบางเทา หาดลายัน เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในโครงการยังให้ความสำคัญกับสิ่งอำนวยความสะดวก ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ความปลอดภัยด้วยระบบ Double Security เพื่อเข้าสู่โครงการ พร้อมทั้งกล้องวงจรปิดและ รปภ.คอยดูแลโครงการให้คุณได้อุ่นใจตลอด 24 ชม. คลับเฮาส์ ที่มีพื้นที่ในการรับแขก ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ห้องอเนกประสงค์เพื่อใช้สำหรับการประชุมหรืออ่านหนังสือ มีฟรี Wifi ให้บริการกับสมาชิก Spa ร้านอาหารและร้านกาแฟ ร้านค้าปลีกภายในโครงการ

นายสมมิตร กล่าวต่อว่า โครงการจะเริ่มเปิดขายภายในเดือน เมษายน 2561 นี้ และคาดว่าผู้ซื้อน่าจะพร้อมเข้าอยู่ได้ในปี 2563 โดยเจาะกลุ่มทั้งคนไทยและคนต่างชาติ รวมถึงกลุ่มมุสลิมจากทั่วโลก