ทน.ภูเก็ต รับรางวัลพระปกเกล้าทองคำ ประจำปี ๒๕๕๙

โพสเมื่อ : Wednesday, November 9th, 2016 : 2.09 pm

เมื่อวันที่ (๖ พ.ย. ๕๙) เวลา ๑๑.๐๐ น. นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เข้ารับรางวัลพระปกเกล้าทองคำ ประจำปี ๒๕๕๙ ด้านการเสริมสร้างเครือข่ายภาครัฐ เอกชน และประชาสังคม จากรองศาสตราจารย์วุฒิสาร ตันไชย เลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ และเครือข่ายภาครัฐ เอกชน และประชาสังคม เข้าร่วม ณ ศูนย์ประชุมสหประชาชาติ ถนนราชดำเนินนอก กรุงเทพมหานคร1img_1126

นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวว่า รางวัลพระปกเกล้าทองคำ ประจำปี ๒๕๕๙ ด้านการเสริมสร้างเครือข่ายภาครัฐ เอกชน และประชาสังคม ในครั้งนี้ เป็นรางวัลที่สถาบันพระปกเกล้า มอบให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่มีผลงานโดดเด่น โดยต้องได้รับรางวัลพระปกเกล้ามาแล้ว ๒ ปีภายในระยะเวลา ๕ ปี และยังมีผลงานเป็นนวัตกรรมโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง รางวัลพระปกเกล้าทองคำ ถือเป็นเครื่องหมายขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่บริหารงานด้วยความโปร่งใสและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนที่โดดเด่นต่อเนื่อง และมีการสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการบริหารงานแบบใหม่ที่เป็นแบบอย่างที่ดีแก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นอย่างแท้จริง1img_1077

1img_1088
นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า ขอให้พี่น้องประชาชนชาวนครภูเก็ตทุกท่าน ได้ร่วมภาคภูมิใจกับรางวัล ที่เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของทุกภาคส่วน ทำให้เทศบาลนครภูเก็ต ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งจะเป็นแรงผลักดันให้เราร่วมกันพัฒนาให้นครภูเก็ตเป็นเมืองที่น่าอยู่ ประชาชนมีความสุข สังคมและชุมชนเข็มแข็งอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน1img_1122

1img_0785