ถมเรียบร้อยแล้วถนนถาดขนมครก รอฝนทิ้งช่วงลาดยางใหม่

โพสเมื่อ : Friday, May 27th, 2016 : 5.01 pm

ซ่อมเสร็จแล้วถนนถาดขนมครกเส้นกะทู้ –สี่แยกโลตัส ผู้รับเหมาแจงเหตุเกิดจากฝนตกหนัก เบื้องต้นถมหินคลุก รอฝนทิ้งช่วงลาดยางใหม่

S__3194949
กรณีมีการแช่ภาพไปยังโลกออนไลน์ถึงปัญหาสภาพถนนเส้นทางกะทู้ – สี่แยกโลตัส ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้างอุโมงค์ ที่มีสภาพเป็นหลุมเป็นเกือบตลอดเส้นทาง คล้ายกับถาดขนมครก ว่า หลังจากมีการแชร์ภาพดังกล่าวออกไป ทางแขวงการทางก็ได้ประสานไปยังผู้รับเหมาโครงการให้ดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าวทันที่

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ทางผู้รับเหมาโครงการดังกล่าว ได้ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ว่า กรณีถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ เบริเวณถนนจากสี่แยกโลตัสไปกะทู้ ซึ่งกำลังเร่งก่อสร้างโครงสร้างชั้นทาง ปัจจุบันอยู่ในชั้น Base (หินคลุก) สาเหตุถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ เกิดจากฝนตกหนัก ทางโครงการฯ ได้สั่งให้ผู้รับจ้างนำเครื่องจักรกลบหลุมบ่อ และบดอัดถนนให้แน่น เพื่อให้ประชาชนสัญจรได้ชั่วคราวก่อน หลังจากไม่มีฝน จะเร่งดำเนินการปูยางอย่างเร่งด่วนต่อไป

ด้านนายสมัคร เลือดวงศ์หัด แขวงการทางจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ล่าสุดวันนี้ ( 27 พ.ค.) ทางผู้รับเหมาได้ใช้รถเกลี่ยถนนและลงหินคลุกเพื่อปิดหลุมที่เกิดขึ้นแล้ว โดยได้เริ่มดำเนินการมาตั้งแต่เมื่อวาน ( 26 พ.ค.) ทำให้ถนนเส้นดังกล่าวสามารถสัญจรได้สะดวกขึ้น ซึ่งหลังจากที่ฝนทิ้งช่วงก็จะมีการลาดยางต่อไป