ตามรวบได้แล้ว  “ไอ้อ้น” มือยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์ที่ภูเก็ต หลังหนีกบดานที่ จ.สตูล ระบุสาเหตุไม่ใช่เรื่องหมา

โพสเมื่อ : Friday, May 25th, 2018 : 12.54 pm

รวบ “ไอ้อ้น” มือยิงยกครัวครูสอนนาฏศิลป์ที่ภูเก็ต หลบหนีกบดานกับญาติที่ จ.สตูล เผยสาเหตุที่ยิงไม่ได้มาจากหมาเห่าเสียงดังตามที่เป็นข่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทหารนำตัวส่ง สภ.วิชิตวันนี้

 

จากกรณี เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงยกครัว ครูสอนนาฏศิลในพื้นที่ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 12/391 หมู่บ้านธินวุฒิ 3 หมู่ 3 ถ.เจ้าฟ้าตะวันตก ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ประกอบด้วย นายสมชาย เคียงจันทร์ อายุ 41 ปี ถูกยิงอาการสาหัส น.ส.อุรารัตน์ ส่องสิริสมบัติ อายุ 43 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเช่นเดียวกัน และนายธนวัฒน์ เคียงจันทร์ อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายของนายสมชาย และ น.ส.อุรารัตน์ ถูกยิงได้ได้รับบาดเจ็บ  ส่วนคนร้ายจากการสอบสวนทราบว่าเป็นคนที่อยู่บ้านติดกันและหลบหนีหลังจากก่อเหตุ

ล่าสุดวันนี้ (25 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปราม เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดสตูล ร่วมกับทหาร นำกำลังกว่า 50 นาย เข้าปิดล้อมบ้านเป้าหมาย เลขที่ 48 ปาล์มพัฒนา 7 หมู่ที่ 7 ต.ปาล์มพัฒนา อ.มะนัง จ.สตูล ซึ่งสงสงสัยว่าจะเป็นบ้านที่นายพันปกรณ์ สุวรรณฤทธิ์ หรืออ้น อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 12/394 หมู่ที่ 3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2561 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ไปกบดานอยู่

เนื่องจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า นายพันปกรณ์ หรือ อ้น ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ที่บ้านดังกล่าวหลังก่อเหตุยิงครอบครัวครูนาฏศิลป์ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 โดยใช้อาวุธปืนสั้น ยิงจนหมดแม็กอย่างใจเย็น ก่อนจะเปลี่ยนแม็กยิงซ้ำ ทั้งๆที่ภรรยาได้ร้องขอชีวิต แต่ผู้ต้องหากลับลงมือต่ออย่างโหดเหี้ยม ซึ่งขณะนี้ครอบครัวเหยื่อยังคงพักรักษาตัวที่ รพ.วชิระภูเก็ต โดยแพทย์ยังไม่สามารถผ่ากระสุนของจากตัวได้ ขณะที่ครูนาฏศิลป์ผู้เป็นสามีตาบอดต้องอยู่ในโลกมืด
สำหรับการปิดล้อมตรวจค้นในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบ นายพันปกรณ์ หรือนายอ้น อย่างในบ้านหลังดังกล่าวจริงจึงได้ควบคุมตัวมาสอบสวน ในเบื้องต้น ให้การว่า สาเหตุการยิงยกครัวในครั้งนี้ไม่ได้แค้นเรื่องหมาเห่าเสียงดัง ตามที่ตกเป็นข่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงยังไม่ยอมเปิดปากพูด บอกแต่เพียงว่า เป็นเรื่องส่วนตัว ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุสั้นได้โยนทิ้งลงน้ำไปแล้ว