ตามรวบได้แล้วผู้ต้องหาฆ่า รปภ.เสียชีวิตในห้องพัก ที่แท้เป็นลูกเขยแต่ยังปฏิเสธ

โพสเมื่อ : Sunday, October 20th, 2019 : 7.14 pm

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมตำรวจ สภ. สาคู ตามรวบได้แล้วผู้ต้องหาฆ่า รปภ.โรงแรมเสียชีวิตในห้องพัก พบเป็นอดีตลูกเขย คุมตัวสอบเครียดสงสัยฆ่าพ่อต้า เบื้องต้นให้การปฏิเสธ

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตติดตามจับกุมคนร้าย

จากกรณีพบศพนายยิ่งยศ บุษบง อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3  ม.2  ต.กุดรัง  อ.กุดรัง จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงแรมแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตภายในห้องพัก พื้นที่ ต. สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งจากการตรวจสอบร่างกาย และที่เกิดเหตุ พบ มีรอยเลือดกองอยู่ที่พื้น  มีบาดแผลที่บริเวณหางคิ้วด้านซ้าย ขอบไม่เรียบ ยาวประมาณ  2  ซม.ลึกถึงกะโหลกศีรษะ และบาดแผลที่บริเวณคาง ขอบไม่เรียบยาวประมาณ 1 ซม. ลึกประมาณครึ่งซม. ตาข้างซ้ายเขียวช้ำ ร่องรอยโดนของแข็งกระแทก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4  ชั่วโมง ภายในห้องเช่าที่เกิดเหตุ ไม่มีร่องรอยการรื้อค้น หรือร่องรอยการต่อสู้  และไม่มีทรัพย์มีค่าสูญหาย ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลถลางเพื่อให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดในเบื้องต้นคาดเกิดจากการฆาตรกรรม หรือ เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตติดตามจับกุมคนร้าย

โดยล่าสุด เมื่อวันที่  19  ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ  23.50  น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.รุ่งโรจน์  ฐ ากูรปุณยสิริ  ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต  พ.ต.อ.อารยะพันธุ์  พุกบัวขาว รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.เสริมพันธ์  ศิริคง  รอง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต  พ.ต.อ.กิติพงษ์  คล้ายแก้ว ผกก.สภ.สาคู พ.ต.อ.ประวิทย์  เอ่งฉ้วน  ผกก.กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู นำโดย พ.ต.ท.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ รอง ผกก.สภ.สาคู พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปุริมพัฒน์  ธนาพันธ์สิริ สว.สส.สภ.สาคู ร.ต.อ.สุภรณ์ เมืองไข่  รอง สวป.ฯ ร.ต.อ.สมเกียรติ ทิพย์นุรักษ์ รอง สว.สส.สภ.สาคู พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตติดตามจับกุมคนร้าย

ได้ร่วมกันควบคุมตัว.นายสมเกียรติ เสลา อายุ 33 ปี อยู่ที่  136/34  หมู่ที่ 5 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต  โดยกล่าวหาว่า “ ฆ่าผู้อื่น ” ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต  ที่ จ.304/2562 ลงวันที่ 19 ตุลาคม 2562 อย่างไรก็ตามหลังจากการจับกุมได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง พงส.สภ.สาคู เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  แต่จากการสอบสวนในเบื้องต้นผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ