ตร.ออกหมายจับแล้วโจ๋ 21 ก่อเหตุชิงทองหนีลอยนวล

โพสเมื่อ : Saturday, July 22nd, 2017 : 4.51 pm

ตร.ออกหมายจับแล้ว หนุ่มนครศรีฯก่อเหตุฉกทองคำ ในห้างทองจิบเฮงหลองพื้นที่ อ.ถลาง หลังก่อเหตุหลบหนีลอยนวล

จากกรณีเมื่อวานนี้( 21 ก.ค.) เกิดเหตุ คนร้ายเข้ามาทำทีเป็นขอดูและซื้อทองคำภายในร้าน ก่อนที่จะฉกสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท ไป1 เส้น มูลค่าประมาณ 21,000 บาท เหตุเกิดที่ ห้างทองจิบเฮงหลอง เลขที่ 88/14 – 15 ข้างธนาคารกสิกรไทย สาขาท่าเรือ ม.3 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

 

หลังจากเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.ถลาง เร่งสืบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้โดยเร็วที่สุด โดยทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นที่คาดว่า คนร้ายใช้เป็นเส้นทางในการเดินทางมาก่อเหตุและหลบหนี

 

ล่าสุด วันนี้ (22 ก.ค.) ร.ต.อ.วราวุฒิ เส็นโสบ รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง กล่าวว่า หลังจากชุดสืบสวนสภ.ถลาง และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันสืบสวน เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลกล้องวงจรปิด และพยานแวดล้อม จนทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ คือใคร

 

ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ ขอศาลจังหวัดภูเก็ตออกหมายจับ นายพรศักดิ์ ทองจิตร อายุ 21 ปี ที่อยู่ 87 ม.6 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ที่ จ.465/60 ลงวันที่ 22 ก.ค.60  ซึ่งต้องหาว่า “ลักทรัพย์โดยฉกฉวยเอาซึ่งหน้า โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาเอาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม” 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาตัวของคนร้ายอย่างใกล้ชิด แต่ทราบว่าหลังจากก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีออกจากจังหวัดภูเก็ตไปแล้ว