ตร.วิชิตทำงานฉับไวตามคนขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยเข้ามอบตัว

โพสเมื่อ : Tuesday, July 19th, 2016 : 10.15 pm

ตำรวจ สภ.วิชิตตามตรวจสอบทันทีหลังมีการโพสต์ข้อความ มีบุคคลขับรถใช้พฤติกรรมไม่เหมาะสม ล่าสุดเจ้าตัวเข้ามอบตัวกับทาง ตร.แล้ว พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา “ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น

S__761912

จากกรณี เวลา 16.00 น.  วันนี้(19 ก.ค.) มีผู้โพสต์คลิป ทางไลน์ ในช่อง “!รายงานจราจรภูเก็ต”  โดยปรากฎภาพ คือ มีรถยนต์กระบะ โตโยต้า  สีขาว ทะเบียน บน-5581 ภูเก็ต ขับมาตามถนนวิชิตสงครามจากทุ่งทองมุ่งหน้าแยกเซ็นทรัล  เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกบางใหญ่ รถคันดังกล่าวได้ขับรถปาดหน้า และหยุดรถกะทันหันกลางถนน จากนั้นเดินลงจากรถไปหารถคันด้านหลัง และกลับขึ้นรถอีกครั้ง จากนั้นขับรถออกและเปลี่ยนช่องทางกะทันหัน น่าหวาดเสียว โดยประการทำให้ผู้อื่นเดือนร้อนหรือไม่ปลอดภัยต่อผู้อื่น

 

หลังจากทราบเรื่องทางตำรวจ สภ.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขึงได้ออกตรวจสอบเพื่อหาบุคคลที่ขับรถมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมดังกล่าว ซึ่งจากการตรวจสอบ ทราบว่าผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวคือ  นายวัชรา จันทร์สอน อายุ  29 ปี  ทางเจ้าหน้าที่จึงติดต่อประสานไปยังนายวัชรา ว่ามีการร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมการขับรถ จนกระทั้งเวลา 19.00 น. วันเดียวกัน นายวัชราฯ ได้เดินทางมาที่ สภ.วิชิตและ เข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งพฤติการณ์ และแจ้งข้อกล่าวหาว่า “ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนหรือความปลอดภัยของผู้อื่น” และยึดรถยนต์กระบะ ซึ่งได้ใช้กระทำความผิดไว้เป็นของกลาง  นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป