ตร.ป่าตองรวบหนุ่มมอญชิงทรัพย์-พยามข่มขืนแต่ผู้ต้องหาปฎิเสธ

โพสเมื่อ : Saturday, November 5th, 2016 : 11.52 am

 

 

ตำรวจป่าตอง จับหนุ่มชาวมอญ ชิงทรัพย์แหม่มสาวชาวรัสเซีย ทำร้ายบาดเจ็บ หมายจะข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้ ตะโกนเรียกชาวบ้านช่วยเหลือรอดถูกข่มขืนหวุดหวิด ตร.ชุดสืบสวนแกะรอย ตรวจกล้องวงจรปิด นำตัวมาสอบปากคำรับสารภาพชิงทรัพย์จริง แต่ไม่ได้ทำร้ายไม่ได้พยามยามข่มขืน

%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%87

พ.ต.ท.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง พร้อมด้วยพ.ต.ต.กรพล เลี้ยงบุญจินดา สว.สส.สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง อีกจำนวนหนึ่ง จับกุม นายสำลี แสงจันทร์ อายุ 27 ปี  สัญชาติมอญ ตามหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต เลขที่ 728/2559 ลงวันที่ 4 พ.ย.2559 ข้อหา”ชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม และ เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ” เบื้องต้นให้การรับสภาพว่าได้ก่อเหตุชิงทรัพย์จริง แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เหตุเกิดที่ บริเวณร้านคนเลี้ยงช้างเก่า ถ.สิริราชย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อคืนวันที่ 4 พ.ย.ที่ผ่านมา

 

พ.ต.ท.สมศักดิ์ กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา นางสาววิคตอเรีย (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้มาเที่ยวดื่มกินกับเพื่อนเพื่อฉลองวันฮาโลวีน จนกระทั่งเวลา ตี 2 เศษ ของวันที่ 1 พ.ย. ได้มีนายสำลี แสงจันทร์ (ผู้ต้องหา) ขับรถจักรยานยนต์สวมเสื้อกั๊กเหมือนวินจักรยานยนต์รับจ้างทั่วไป เห็นผู้เสียหายเดินอยู่ก็เข้ามาสอบถามว่าจะใช้บริการแท็กซี่หรือตุ๊กๆ เพื่อกลับที่พักหรือไม่ เมื่อผู้เสียหายตอบว่าต้องการ นายสำลี ก็นำพาผู้เสียหายซ้อนท้ายรถจักรยนต์เพื่อนำไปส่งที่คิวตุ๊กๆเพื่อให้ผู้เสียหายกลับไปยังที่พักที่เดอะรอยัลวัลเล่ย์ ต.ฉลอง

%e0%b8%95%e0%b8%ad%e0%b8%871

แต่นายสำลี กลับพาผู้เสียหายนั่งรถจักรยานยนต์วนเวียนไปมาหลายรอบและพาออกนอกเส้นทาง เมื่อมาถึงใกล้ร้านคนเลี้ยงช้างเก่า ถ.สิริราชย์ ต.ป่าตอง นายสำลี ก็จอดรถจักรยานยนต์แล้วเข้ามากอด พยายามปล้ำเพื่อหมายข่มขืนแต่ผู้เสียหายขัดขืน และตะโกนเรียกคนมาช่วยเหลือ ก็ถูกนายสำลี ชกใบหน้า 2 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นนายสำลี ก็ได้ชิงเอาเงินสด 7,000 บาท เงินสกุลดอลล่าห์ 200 ดอลล่าห์ แล้วหลบหนีไป

 

รองผกก.สส.ป่าตอง กล่าวอีกว่า เมื่อผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความในช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ย.นี้ ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้ออกติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี โดยตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นผู้เสียหายซ้อนท้ายรถของนายสำลี เจ้าหน้าที่จึงเรียกตัวนายสำลี มาสอบสวน และให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือชิงเงินสดของผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้พยามข่มขื่นและไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงเสนอศาลเพื่อออกหมายจับกุมดังกล่าว