ดับแล้ว ส.ต.ต.เลือดร้อนร้อนยิงใส่รอง สวป.เมืองเมืองภูเก็ต

โพสเมื่อ : Saturday, June 11th, 2016 : 4.29 pm

เสียชีวิตแล้ว ส.ต.ต.เลือดร้อนผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรกะทู้ จ.ภูเก็ต หลังก่อเหตุยิงใส่ รอง สวป.เมืองเมืองภูเก็ต ขณะขอตรวจสอบหลังเกิดเหตุใช้อาวุธปืนตบใบหน้า ด.ต.ตม.ทำหน้าที่การ์ดสถานบันเทิง และยิงปืนขึ้นฟ้า ขณะกำลังจะขับรถหลบหนี แต่ถูกรอง สวป.แข็งใจยิงตอบโต้เข้าใส่จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ศพของรอง สวป.จัดให้มีพิธีรดน้ำศพวันนี้
ตาย3

จากกรณีเมื่อเวลา 00.40 น. วันนี้ (11มิ.ย.) พ.ต.ท.ทักษิณ ภิญโญเทพประทาน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณข้างร้านเซาะอึ้ง ตรงข้ามวงเวียนม้าน้ำ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยผู้ที่ถูกยิงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบชื่อ คือ ร.ต.ท.ธรรมรงค์ สุวรรณชาตรี รอง สวป.เมืองภูเก็ต ถูกยิงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ 1 นัด และ ลำตัวอีก 2 นัด เสียชีวิตที่โรพยาบาลวชิระภูเก็ต

และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ ส.ต.ต.วงศธร เทพอรัญ อายุ 21 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบปรามสถานีตำรวจภูธรกะทู้ ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัว อาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ในเบื้องค้น ทางแพทย์ได้ทำการผ่าตัด ให้การช่วยเหลือเพื่อช่วยชีวิต แต่สุดท้าย ส.ต.ต.วงศธร ได้เสียชีวิตลงในเวลา 12.40 น. วันเดียวกัน

ตาย2
พ.ต.อ.พีระยุทธ์ การะเจดีย์ รองผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เปิดเผยว่า สำหรับในการดำเนินคดีนั้น ต้องเรียกพยานในที่เกิดเหตุ และ พยานแวดล้อมมาสอบปากคำก่อน และจะเรียกคู่กรณี ส.ต.ต.วงศธร เทพอรัญ คือ ด.ต.ณันฑ์ทะชัย โพธิ์น้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานภูเก็ต มาสอบปากคำด้วย หากมีความผิดเข้าข่ายก็แจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อรายงาน เวลา 15.30 น. วันนี้ (11มิ.ย.) พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต และ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งญาติ ได้จัดให้มีพิธีรดน้ำศพ ร.ต.ท.ธรรมรงค์ สุวรรณชาตรี รองสวป.เมืองภูเก็ต ที่วัดวิชิตสังฆาราม (วัดควน) ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ เข้าระงับเหตุกรณีมีการยิงปืนขึ้นฟ้า และทำร้ายร่างกายกัน