ดับคาที่  หนุ่มนิรนามซิ่งจยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง

โพสเมื่อ : Thursday, February 23rd, 2017 : 9.49 am

หนุ่มนิรนามขับรถจักรยานยนต์ เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างถนน .ในซอยมะลิแก้ว ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ดับคาที่

เมื่อเวลา 23.10 น. วันที่ 22 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งชนเสาไฟฟ้าข้างถนนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดภายในซอยมะลิแก้ว ต.รัษฎา อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.อัครเดช พงศ์พรหม รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองภูเก็ต จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

 

ที่เกิดเหตุริมถนนภายในซอยดังกล่าว พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 – 30 ปี ผมยาว ผิวดำ สูงประมาณ 160 – 170 ซม. สภาพนอนหงายเท้าพาดลงไปในคูน้ำ ส่วนลำตัวอยู่บนถนน สวมเสื้อกีฬาสีน้ำเงิน สวมกางเกงฟุตบอลสีดำ ที่บริเวณใบหน้ามีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ที่ศีรษะมีแผลแตก ห่างกันออกไปเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน อทล -741 กทม. จอดล้มอยู่ โดยบริเวณด้านหน้าได้รับความเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบเอกสารประจำตัวผู้ตายไม่พบแต่อย่างใด จึงได้นำศพส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้ชันสูตรอย่างละเอียด

 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอยดังกล่าวด้วยความเร็วเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งเล็กน้อยทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมถนนอย่างแรงส่งให้เสียชีวิตทันที อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และจะเร่งหาญาติผู้เสียชีวิตเพื่อมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป