ซีพีออลล์เปิด Indego Patong โมเดลร้าน 7-Eleven รูปแบบใหม่ Premium Café Store Relexing Chill-out Style

โพสเมื่อ : Tuesday, May 8th, 2018 : 12.20 pm

ซีพีออลล์เปิด Indego Patong โมเดลร้าน 7-Eleven รูปแบบใหม่ Premium Café Store Relexing Chill-out Style หน้าหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นสาขาแรกในภูเก็ตและภาคใต้ เติมเต็มด้วย All Café Gold อาหารปรุงสดหลากหลายเมนู และเบเกอรี่ เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าทั้งคนภูเก็ตและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (8 พ.ค.) บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดร้าน เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาใหม่ Indego Patong ซึ่งตั้งอยู่บนถนนราชอุทิศ 200 ปี หรือถนนสาย 2 หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมี น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง จ.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดร้าน ร่วมด้วยผู้บริหารบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) นำโดยนายชัยโรจน์ ทิวัตถ์มั่นเจริญ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส เข้าร่วม

สำหรับร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาใหม่ Indego Patong ถือเป็นร้านในรูปแบบใหม่ล่าสุด ที่จัดวางรูปแบบสไตล์ Relaxing Chill-out เน้นความพิเศษที่โดดเด่น เพิ่มความหลากหลายของสินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วไปและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่มาเยือนหาดป่าตอง

ด้วยการเติมเต็ม All Café Gold ซึ่งเป็นกาแฟระดับพรีเมี่ยมที่หอมกรุ่น ตามด้วยเมนูอาหารตามสั่งพร้อมรับประทานหลากหลายเมนู ที่พร้อมปรุงใหม่สดทุกวัน ตามด้วยทีเด็ดจาก KUDSAN Bakery & Café ที่เป็น เบเกอรี่อบสด ที่คัดสรรวัตดุดิบที่มีคุณภาพมาให้ลิ้มลองรสชาติที่ หอมกรุ่น แสนอร่อย ใหม่ สด จากเตาทุกวัน นอกเหนือจากเมนูกาแฟระดับพรีเมี่ยมแล้ว ยังมีเมนูเครื่องดื่ม ร้อน เย็น อื่นๆ อีกมากมายหลายเมนูมาให้เลือกสรร

มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อน ผ่อนคลาย นั่งทานอาหารและเครื่องดื่มให้อย่างสบายๆ ทั้งหมดนี้นำมารวมกันเป็นร้าน Indigo Patong แห่งนี้ ในจังหวัดและเป็นสาขาแรกของภูเก็ตและภาคใต้ และยังคงเน้นความสะดวกสบายใหกับลูกค้าตามมาตรฐานร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และเปิดบริการ 24 ชั่วโมง

การตกแต่งร้านนี้ เป็นรูปแบบพิเศษระดับพรีเมี่ยม ใช้โทนสีน้ำตาลเพื่อดูโดดเด่น ให้ความรู้สึกที่อบอุ่นเป็นกันเอง พื้นที่ภายในดูเรียบหรู โปร่ง กว้างขวาง สบายตา เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อนแบบสบายๆ นั่งทานอาหารและเครื่องดื่มต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

นายสมศักดิ์ จิรบรรจงกิจ ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส บริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ร้านซีเว่นอีเลฟเว่น สาขา Indigo Patong ถือเป็นสาขาแรกในภูเก็ตและภาคใต้ ที่ได้รับรูปแบบ Relaxing Chill-out ที่มีการเพิ่มเติมสินค้าในส่วนของกาแฟระดับพรีเมี่ยม อาหารปรุงสด เบเกอรี่อบสดๆ ภายใต้บรรยากาศร้านที่โปร่งโล่งสบายๆ ที่จะทำให้ลูกค้ารู้สึกสะดวกสบายในการมาใช้บริการ โดยเลือกเปิดสาขาแรกที่ป่าตองเพราะป่าตองเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของภูเก็ตเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

โดยหลังจากที่เปิดสาขาแรกในภูเก็ตแล้ว มีโครงการที่จะขยายสาขาในรูปแบบนี้เพิ่มเติมในภูเก็ต เน้นไปที่พื้นที่ชายหาดที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว เช่น หาดกะตะ กะรน อีก 2-3 สาขาในภูเก็ต รวมถึงการพัฒนาสาขาเดิมที่มีอยู่แล้วให้ทันสมัยในรูปแบบคล้ายกับที่หาดป่าตอง คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ภูเก็ตจะมีสาขาของร้านซีเว่นอีเลฟเว่นไม่ต่ำกว่า 250 สาขา และมีแผนที่จะขยายต่อไปยังเมืองใหญ่และเมืองท่องเที่ยวของภาคใต้ เช่น กระบี่ หาดใหญ่ เขาหลัก เป็นต้น ส่วนรูปแบบจะเป็นแบบไหนนั้นขึ้นอยู่กับสถานที่และกลุ่มลูกค้า