ซวย รถแหกโค้งตกถนนทางไปสนามบินภูเก็ตคนขับแขนขาด

โพสเมื่อ : Wednesday, May 24th, 2017 : 12.15 pm

เกิดเหตุรถยนต์รับจ้างแหกโค้งลงข้างถนนทางไปสนามบิน คาดเกิดจากฝนตก ถนนลื่น ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คนขับโชคร้ายแขนขาด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันนี้ (24 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถยนต์แหกโค้งตกลงคูข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณโค้งประปา ถนนสายสนามบินฝั่งขาเข้า ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากรับแจ้ง ร.ต.ท.สุระ เลิศไธสงค์ รอง สว.สอบสวน สภ.สาคู จึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิรศักดิ์ เสียมศักดิ์ ผกก.สาคู ทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต จุดบ้านเมืองใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ อบต.ไม้ขาว และเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลถลาง

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายสนามบินฝั่งขาเข้า ซึ่งเป็นทางโค้งในคูข้างทาง พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนแนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน กร-8775 ภูเก็ต สภาพหลังคาเปิดพังยับเยิน เห็นเจ้าหน้าที่กำลังให้การช่วยเหลือนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ และชาวไทยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาลถลางอย่างเร่งด่วน และเจ้าหน้าที่ชุดหนึ่งกำลังให้การช่วยเหลือคนเจ็บอีก 1 ราย ซึ่งเป็นคนขับ สภาพแขนด้านซ้ายขาด นำส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือต่อแขนอย่างเร่งด่วน และใกล้กันพบชิ้นส่วนของรถคันดังกล่าวอยู่บนตอม่อเสาไฟฟ้าที่อยู่ริมถนน

 

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวมีผู้อยู่ภายในรถ 3 คน โดยได้เดินทางมาจากพื้นที่ อ.ถลาง เพื่อมุ่งหน้าสู่สนามบินภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งรถยนต์คันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว ประกอบช่วงขณะนั้นถนนเปียกเนื่องฝนตกลงมาแต่ฝนหยุดตกแล้ว ทำให้รถเลี้ยวไม่เข้าโค้งเสียหลักตกลงไปชนกับตอม่อเสาไฟฟ้ารถพลิกตกลงไปในข้างทาง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว