ซดเหล้า-เบียร์ ย้อมใจ นทท.กระโดดตึกชั้น 5 โรงแรมพื้นที่หาดป่าตอง แพทย์สุดจะยื้อ

โพสเมื่อ : Wednesday, December 14th, 2016 : 12.14 pm

ซดเหล้า-เบียร์ ย้อมใจ นทท.กระโดดตึกชั้น 5 โรงแรมพื้นที่หาดป่าตอง อาการสาหัส แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เมื่อเวลา 04.09 น. วันที่ 14 ธ.ค.นี้ พ.ต.ท.วีระพงศ์  รักขิโต  สว. (สอบสวน) สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวกระโดกตึก ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ป่าตอง ถ.พระเมตตา  ต.ป่าตอง  อ.กะทู้  จ.ภูเก็ต  ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย

%e0%b8%82%e0%b8%82%e0%b8%82%e0%b8%82

หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต บริเวณพื้นของโรงแรมดังกล่าวพบ MR. TEMIRALI  RYSKULOV อายุ  42  ปี  สัญชาติคาซัคสถาน สภาพนอนหงาย  หมดสติ ตรวจสอบพบว่าขาด้านขวาหัก กระดูกโผล่ออกมาข้างนอก เจ้าหน้าที่จึงปั๊มหัวใจก่อนนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลป่าตอง อย่างเร่งด่วน

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่ชั้นที่ 5 ห้องพักหมายเลข 503  ของโรงแรมดังกล่าว  ซึ่งเป็นห้องพักของผู้บาดเจ็บ พบว่าประตูปิดล็อคอยู่  เจ้าหน้าที่โรงแรมจึงนำกุญแจของทางโรงแรมมาเปิดให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในห้องพักไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใด พบเพียงขวดสุรายี่ห้อหงส์ทอง 12  ขวด กระป๋องเบียร์ช้าง 3  กระป๋อง ตรวจสอบประตูด้านหลังห้องใกล้ระเบียงพบว่าเปิดอ้าอยู่  ซึ่งตรงจุดระเบียงห้องพักตรงกับจุดที่ผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่บริเวณด้านล่าง  เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

s__5988392

จากการสอบสวนทราบว่า MR. TEMIRALI  RYSKULOV ผู้บาดเจ็บ  เข้าที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีกำหนดเช็คเฮ้าส์วันที่ 16  ธันวาคม  2559  จะเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องพัก และจะออกจากห้องก็เมื่อตอนไปซื้อสุรามาดื่ม โดยล่าสุด ก่อนเกิดเหตุเวลา 02.30 น.วันนี้ (14)  ผู้บาดเจ็บลงมาซื้อเหล้าและเบียร์  จากนั้นก็กลับขึ้นไปที่ห้องแล้วมาพบอีกทีพบว่าผู้บาดเจ็บได้กระโดดลงมาจากห้องดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า หลังจากที่ทางแพทย์ของโรงพยาบาลป่าตอง ได้ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน แต่แพทย์สุดจะยื้อผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้ตำรวจได้ประสานสถานทูตเพื่อแจ้งให้ญาติทราบเพื่อดำเนินการต่อไป

(ขอบคุณภาพจากตำรวจ สภ.ป่าตอง)