ชุด ฉก. ร่วม ตร.วิชิต บุกจับบ่อนการพนันเปิดเล่นไม่กลัวกฎหมาย รวบ 16 คน

โพสเมื่อ : Sunday, October 9th, 2016 : 9.22 pm

 

 

ชุดเฉพาะกิจจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ ตร.สภ.วิชิต นำกำลังจับบ่อนการพนันกุ้ง- ปลา ในพื้นที่ ต.วิชิต รวบ 16 นักพนัน พร้อมชิปเงินสดกว่า 1 แสนบาท หลังจากได้รับการร้องเรียน

unnamed (5)

เมื่อเวลา 18.00 น. วันนี้ (9 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะจังหวัดภูเก็ต นำโดย นายจิระเดช บุรารักษ์ ผู้ช่วยป้องกันจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ อส.จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิชิต นำโดย พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และ เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วิชิต จู่โจมเข้าจับบ่อนลักลอบเล่นการพนันกุ้งปลาดอกไม้ แมงดา ที่บริเวณอาคารเปิดโล่งไม่มีเลขที่ ภายในซอยแยกซอยเทพอนุสรณ์ ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังได้รับการร้องเรียนว่าอาคารดังกล่าว มีการลักลอบเล่นการพนันกันโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย หลังการร้องเรียนนายโชคชัย เดชอมรธัญ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตได้สั่งการให้มีการตรวจสอบและจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมาย

unnamed (2)

ซึ่งจากการเข้าตรวจสอบ พบว่า อาคารเปิดโล่งด้าน หลังเป็นป่า มีกลุ่มชาย-หญิง กำลังลักลอบเล่นการพนันกุ้งปลา จริง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา ทั้งชายและหญิงได้ จำนวน 16  คน พร้อมด้วยของกลาง คือ เงินสดจำนวน 132,420 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

unnamed (9)

ตะกร้าใส่เงิน 2 ใบ ชิปแทนเงินสดหน้า 5 หลัง 10 จำนวน 114 อัน ชิปแทนเงินสดหน้า 50 หลัง 1,020 จำนวน 26 อัน และ ชิปแทนเงินสดหน้า 52,000 หลัง 104,000 จำนวน 2 อัน รวมชิปทั้งหมด 142 อัน

unnamed

และของกลางอื่นๆอีกจำนวนมาก จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.วิชิตดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (กุ้งปลา) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม ในการจับกุมครั้งนี้ยังไม่ผู้ใดที่รับเป็นเจ้าของบ่อนแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนต่อไป