ชาวบ้านพนาสนธ์ปาร์ควิลล์ 3 ผวา! โจรอาละวาดหนัก งัดแงะบ้านถี่ยิบ เดือนเดียวสิบครั้ง 

โพสเมื่อ : Monday, January 9th, 2017 : 12.24 pm

ชาวบ้านในหมู่บ้านพนาสนธ์ปาร์ควิลล์ 3 จ.ภูเก็ต ผวา!นอนไปหลับ โจรอาละวาดหนัก ตระเวนออกงัดแงะบ้านถี่ยิบ เดือนเดียวเป็นสิบครั้ง ตำรวจยังถามจับไม่ได้ วอนสื่อช่วยนำเสนอข่าว พร้อมร้องเรียนไปยังนายกรัฐมนตรี ผบ.ตร.ผู้ว่าฯ ผู้การฯ ช่วยชาวบ้านด้วย1483937751662.jpg

วันนี้ (9 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการแชร์กันในโลกโซเชียลกรณีโจรเข้าไปขโมยทรัพย์ของชาวบ้านในหมู่บ้านพนาสนธิ์ปาร์ควิลล์ 3 ซึ่งตั้งอยู่ในตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จนชาวบ้านผวาไม่กล้าทิ้งบ้านออกไปไหน โดยข้อความระบุว่า

ผวาหนัก..!!!! หมู่บ้าน “พนาสนธ์ปาร์ควิลล์ 3 ” ศรีสุนทร ติดถนนใหญ่ เทพกษัตรี ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ไร้ความปลอดภัยโดยสิ้นเชิง โจร ขโมย อาละวาดหนัก งัดบ้านถี่ยิบ ชาวบ้านนอนผวา เดือนเดียวเกือบสิบครั้ง..!! บ้านร้างเยอะ ไม่มียามรักษาความปลอดภัย เหมาะแก่การซ่องสุมของเหล่าบรรดามิจฉาชีพ ขาดการตรวจสอบ การบริหารจัดการย่ำแย่ โครงการตัดกระแสไฟฟ้าในบางจุด เหมือนเอื้อโอกาส ชาวบ้านเตรียมรวมตัวช่วยเหลือกันเอง ขาดการเหลียวแลเอาใจใส่ จากผู้รับผิดชอบและหน่วยงานบ้านเมือง เตรียมทำหนังสือร้องเรียนผู้ว่าราชการจังหวัด/นายกรัฐมนตรี …. วอนสื่อทุกแขนง ช่วยนำเสนอข่าวให้ครอบคลุม ขนาดบางจุดที่เกิดเหตุ ถูกปัดว่าไม่สามารถเก็บรอยนิ้วมือแฝงได้ … !!! อนิจจา ชาวพนาสนธ์ 3 นี่ขนาดอยู่ในเมืองท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงระดับโลก และได้ชื่อว่าเจริญที่สุดในกลุ่มอันดามัน1483937754799.jpg

ล่าสุด เมื่อคืนวันที่ 8 ธันวาคม 60 สี่ทุ่มเศษ ตีนแมวออกละอาดต้อนรับปีใหม่ เย้ยเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเสียเลย เกิดเหตุมากี่ครั้ง ยังไม่สามารถจับมือใครดมได้ แม้แต่รายเดียว…!!! วอนท่านผู้ว่าฯภูเก็ต/ผบก.ภ.ภูเก็ต/ผบช.ภ.8 ให้ความเมตตาชาวบ้านด้วย..!!!!! (สำเนาส่ง ..พณฯ รมว.กระทรวงมหาดไทย พล อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา /พล ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. และ พณฯ พล อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ หัวหน้า คสช.

ในเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พล.ต.ต.ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ถึงกรณีดังกล่าว ว่า ได้สั่งการให้ผู้กำกับการสถานีตำรวจถลาง ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจลงไปสืบสวนหาข่าวและติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และอยากฝากถึงประชาชนที่บ้านถูกงัดแงะไม่ว่าทรัพย์สินจะสูญหายมากหรือน้อยก็ให้มีแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ข้อมูลในการติดตามคนร้าย เพราะเชื่อคนร้ายเหล่านี้จะต้องเข้าไปงัดแงะขโมยทรัพย์สินของชาวบ้านอีกอย่างแน่นอน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้มีข้อมูลในการติดตามจับกุมต่อไป