ชมรมศิษย์เก่ารามคำแหงมอบทุนการศึกษา 26 พ.ย.ตลกเงินล้าน”แก็งค์สามช่า”หม่ำ-เท่ง-โหน่ง ระเบิดความฮา

โพสเมื่อ : Thursday, September 29th, 2016 : 11.27 pm

ชมรมศิษย์เก่ารามคำแหง จัดมอบทุนการศึกษา 67 ทุน ให้แก่นักเรียน ย้ำทุกคนที่ได้รับทุนจงภูมิใจ “เพราะเป็นคนดี รามคำแหงจึงให้” 26 พ.ย.วันสถาปนารามคำแหง พบกันแน่ กับ ตลกเงินล้าน “แก็งค์สามซ่า” หม่า เท่ง โหน่ง มาสรา้งความฮาแบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมแข่งกีฬา ทั้งกอล์ฟ-ฟุตบอล 7 คน- แบดมินตัน

1

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 29 ก.ย.นี้ ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ นายบัณฑูร ทองตัน อัยการผู้เชี่ยวชาญพิเศษ สำนักงานคดีแรงงานภาค 8 (ภูเก็ต) ปฏิบัติหน้าที่รองอัยการพิเศษฝ่ายคดีแพ่งภาค 8  สำนักงานอัยการสูงสุด พร้อมด้วยนายบุญจวน พานิช ผู้พิพากษา รองหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานชมรมศิษย์เก่ารามคำแหง นายสัจพล ทองสม นายเฉลิมพล เกิดทรัพย์ นายโสภณ อุดมทรัพย์ ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน 45  ปี พี่น้องราม และมอบทุนการศึกษานักเรียน ประจำปี 2559

7

นายบัณฑูร ทองตัน กล่าวว่า ในการจัดแถลงข่าววันนี้มีด้วยกัน 2 ส่วน คือการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนและการแถลงข่าวเรื่องการ “จัดงาน 45 ปี พี่น้องราม “ สำหรับเรื่องการมอบทุนการศึกษานั้นชมรมศิษย์เก่ารามคำแห่งและศิษย์ปัจจุบัน จับมือกันทำงาน ผลักดันให้ลูกหลานของเรามีการศึกษาสู่ทิศทางที่ดี การที่เราจบจากสถานบันที่มีชื่อเสียงหรือกำลังศึกษาอยู่ในสถาบันที่มีชื่อเสียงนั้นล้วนแล้วแต่เป็นมหาวิทยาลัยที่ผลิตบุคลากรที่มีคุณค่าทางสังคม พวกเราทั้งหมดที่เป็นชาวรามคำแหง เราเป็นผลผลิตของมหาวิทยาลัยที่สร้างคุณประโยชน์ให้สังคมมากมาย  เราจึงมีหน้าที่ต้องขับเคลื่อนต่อไป มีคนบอกผมว่า “พวกเราคือผลผลิตของคนในอดีต ดังนั้นเราจึงมีหน้าที่สร้างคนในอนาคต” สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเรื่องจำเป็น ขอให้ลูกๆทั้งหลานทั้งหลาย นั่งในที่นี้ จงภูมิใจ ว่า การที่ลูกได้รับการคัดเลือกให้ได้รับทุนนั้นเพราะ “ลูกเป็นคนดี” ไม่ใช่ว่าเพราะ หนูยากจน ครอบครัวลำบาก แต่เพราะหนูเป็นคนดี หนูมีความตั้งใจ เราจึงให้

10

ด้านนายบุญจวน พานิช ผู้พิพากษา รองหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงาน 45 ปี พี่น้องราม กล่าวว่า วัตถุประสงค์ของการจัดงานฯ เพื่อต้องการให้ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ทั้งในจังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง มาพบปะสังสรรค์กัน สร้างความสามัคคีแก่พี่น้องรามคำแหง ต้องการนำเงินรายได้ซื้อที่ดินมอบให้โรงพยาบาลฉลอง

12

นายบุญจวน กล่าวอีกว่า สำหรับกิจกรรมของงานดังกล่าว ในวันที่ 12-13 พ.ย. จะมีการแข่งขันแบดมินตัน ที่โรงยิม สะพานหิน อ.เมืองภูเก็ต ซึ่งจะมีการประมูลเสื้อของนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทยอย่าง “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เพื่อหารายได้เข้าชมรมฯ มีการจัดแข่งขันฟุตบอล 7 คน รุ่นอายุไม่เกิน 40 ปี และรุ่นอายุเกิน 40 ปี ระหว่างวันที่ 12-19 พ.ย.ที่สนามรีพลับพริก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต การแข่งขันกอล์ฟ ในวันที่ 25 พ.ย.ที่สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ   สำหรับกิจกรรมวันสถาปนา รามคำแหง ซึ่งตรงกับวันที่ 26 พ.ย. ปีนี้จะจัดขึ้นที่โรงแรมรอยัลภูเก็ต ซิตี้ สำหรับกิจกรรมภาคกลางคืน จะมีพิธีบูชาพ่อขุน- มีตลกคณะหม่ำ เท่ง โหน่ง มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะในงานดังกล่าวด้วย และในช่วงเย็นวันเดียวกันจะมีการจัดแข่งขันฟุตบอล 11 คน ระหว่างทีม หม่ำ- เท่ง -โหน่ง กับทีม วีไอพี ภูเก็ต ที่สนามสุระกุล อีกด้วย

132214171819202115