จนมุม ตร.สามีเยอรมันชาว ใช้มีดปากคอตัวเอง หลังถูกล่าสงสัยฆ่าเมีย

โพสเมื่อ : Sunday, July 9th, 2017 : 11.12 pm

จนมุมตำรวจ กว่า 100 นาย กระจายกำลังออกติดตามตัว หนุ่มใหญ่ชาวเยอรมันสามีสาวไทยถูกฆ่านำศพทิ้งป่าละเมาะที่ภูเก็ต ใช้มีดคัตเตอร์ ปาดคอตัวเองหนีความผิด เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัส

กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต พบศพหญิงสาวชาวไทย สภาพถูกห่อด้วยผ้านวม ผ้าปูที่นอน ผู้ขนหนู และห่อทับด้วยเสื่ออีกชั้น ทำนำมาทิ้งในพื้นที่ หมู่ 2 ใกล้กับขุมเหมืองเจ้าฟ้า ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งในเบื้องตนคาด ว่า ศพของหญิงสาวรายดังกล่าว น่าจะเป็น น.ส.พิสชา นามผดุง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.3 ต.เกาะตาล อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร

 

ซึ่งญาติไดแจ้งสูญหาย ไว้ สภ.ฉลอง  เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 และให้ข้อมูลว่าหญิงสาวนางสาวพิสชา  หายตัวไปหลังมีปากเสียงกับ มี คือ Mr.Nico Deutsch  สามีชาวเยอรมัน ซึ่งระจักกันมาประมาณ 4- 5 เดือน โดยหายตัวไปจากบ้านเช่า ในพื้นที่ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560

 

อย่างไรก็ตามหลังจากพบศพและได้รับการยืนยันจากญาติว่าศพดังกล่าวคือ น.ส.พิสชา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้อง ประมาณ 100 นาย นำโดย นำโดย พ.ต.อ.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.ท.ปทักษ์ ขวัญนา รอง ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ออกติดตามหาตัว Mr.Nico Deutsch  สามีชาวเยอรมันที่หายตัวไปจากบ้านพัก เนื่องจากต้องสงสัยว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน.ส.พิสชา

สำหรับการติดตามผู้ต้องสงสัยรายดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกค้นหาในพื้นที่ตำบลราไวย์  และ บริเวณใกล้ที่ทำงาน จนกระทั้งเจอตัว Mr.Nico Deutsch กำลังเดินอยู่บริเวณถนนไสยวน ซอย 8 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต  แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งกระจายกำลังในการค้นหา ชายคนดังกล่าวกลับใช้มีดคัตเตอร์ที่ถืออยู่ในมือปาดคอตัวเองทันทีโดยไม่มีใครคาดคิด

 

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าไปตรวจสอบและให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นพร้อมแจ้งประสานขอรถพยาบาลนำตังส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป ซึ่งขณะแพทย์และพยาบาลยังให้การดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเฝ้าระวังตลอดเวลา เนื่องจากชาวต่างชาติดังกล่าวมีอาการเครียดตลอดเวลา และยังไม่สามารถสอบปากคำได้