คาดเป็นอดีตม้าทรงศพนิรนามถูกทิ้งในป่า รอผลตรวจดีเอ็นเอยัน

โพสเมื่อ : Sunday, June 2nd, 2019 : 6.55 pm

 

ศพนิรนามถูกทิ้งในป่ารกริมถนนจุดชมวิวเขาขาด คาดเป็นหนุ่มวัย 24 อดีตม้าทรง ที่หายตัวจากบ้าน พ่อแม่ยืนยันแหวนและเสื้อคล้ายของลูกชาย แต่ รอผลตรวจดีเอ็นเอ

จากกรณี พบซากศพผู้เสียชีวิตสภาพเน่าเปื่อยจนเห็นกระดูก ที่บริเวณป่าริมถนนบ่อแร่ – เขาขาด หมู่ที่ 6 ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต โดยมีหลักฐานเป็นเสื้อและแหวน ติดตัวศพอยู่ ขณะที่บริเวณขาถูกผูกด้วยเชือกในล่อน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่น และนำศพมาทิ้ง โดยไม่ทราบว่าศพดังกล่าวเป็นใคร หลังเกิดเหตุทางตำรวจวิชิตได้ตรวจสอบข้อมูลพบว่าในพื้นที่ได้มีการแจ้งบุคคลสูญหายไว้

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ( 2 มิ.ย.62) พ.ต.อ.นิกร สมสุข ผกก.สภ.วิชิต พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธัญตุรงค์ วุฒิวงศ์ สว.สส.สภ.วิชิต และ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้เชิญตัว พ่อ แม่ ญาติๆ รวมถึงเพื่อนๆของผู้ที่มีการแจ้งบุคคลสูญหายไว้ที่ สภ.วิชิต เมื่อวันที่ 12 เม.ย.2562 ทราบชื่อคือ นายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน) อายุ 24 ปี หายออกจากบ้าน ตั้งแต่ 15 มีนาคม 62 และมีการลงประกาศตามหาทางกลุ่มเฟชบุ๊ค ต่างๆ ก่อนหน้านี้ มาสอบสวนพร้อมทั้งเชิญไปดูทรัพย์สินติดตัวผู้เสียชีวิต ที่พบ

ในเบื้องต้นพ่อ – แม่ ของผู้สูญหาย ยืนยันว่า เสื้อและแหวนเงินที่พบในตัวศพ คล้ายกับที่นายสถาพร ยินดี (เต็กอ้าน)ใช้สวมใส่จริง และเชื่อว่าน่าจะเป็นลูกชายที่หายออกจากบ้าน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากศพ และ ตัวอย่างดีเอ็นเอของญาติใกล้ชิดไปตรวจสอบ ว่าตรงกันหรือไม่ เพื่อยืนยันผลที่แท้จริงต่อไป

นอกจากนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวเพื่อนผู้ตายมาสอบปากคำเพิ่ม และสอบปากคำคนในครอบครัวเพื่อหาข้อมูลในเชิงลึก พร้อมหาเบาะแสของคนที่ลงฆาตกรรมในครั้งนี้