คนร้ายจ่อยิงคนขับรถตู้ที่กะทู้ดับ ตร.เร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุ

โพสเมื่อ : Saturday, October 8th, 2016 : 8.47 pm

ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง จ่อยิงคนขับรถตู้ในพื้นที่ อ.กะทู้ ขณะกำลังจอดรถหน้าบ้าน หลังก่อเหตุคนร้ายหลบหนีลอยนวล  

S__19521625

จากกรณีเมื่อเวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ ศูนย์วิทยุ 191 ได้รับแจ้ง เกิด เหตุยิงกันที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 8/44 หมู่บ้านโกล์ดเด้นวิว 3 ม.7 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยเหตุเกิด เมื่อ เวลาประมาณ 23.00 น.เศษ วันที่ 7 ตุลาคม 2559  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อภายหลัง คือ นายจำนงค์ แก้วปรอท อายุ 41 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองบริเวณแผ่นหลัง ภรรยานำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ และ ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลมิชชั่น แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

S__19521624

หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.สวรรยา เอียดตรง รอง สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.กะทู้  เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดติดอยู่ที่บริเวณล้อหลัง ด้านซ้ายรถตู้ ทะเบียน 31-0010 ภูเก็ต ของผู้บาดเจ็บ แต่ไม่พบร่องรอยอื่นๆ จากการสอบสวนเพื่อนบ้านในเบื้องต้น ทราบว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงได้ออกมาดู พบนายจำนงค์ ได้รับบาดเจ็บ ร้องขอความช่วยเหลือ พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง ว่า ขณะที่จอดรถตู้และกำลังจะเดินเข้าบ้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายไทย 1 คน รูปร่างท้วม สูงใหญ่ สวมหมวกไอ้โม่ง ใช้อาวุธปืน ไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่บริเวณหลังของผู้ตาย จำนวน 1 นัด  ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งหลบหนีเข้าไปภายในซอย ส่วนคนเจ็บภรรยานำตัวส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

S__11141129

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น เชื่อว่าคนร้ายดักซุ่ม รอผู้ตายมาระยะหนึ่งแล้ว เมื่อผู้ตายมาถึงที่เกิดเหตุสบโอกาส จึงลงมือก่อเหตุ ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างตรวจสอบข้อมูลจากกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุและข้อมูลโทรศัพท์ของผู้ตาย ส่วนมูลเหตุเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งให้หลายประเด็น ทั้งปัญหาเรื่องส่วนตัว ชู้สาว

S__11141128

ส่วนการติดตามจับกุมคนร้ายนั้นขณะนี้ พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่สืบสวนภูธรกะทู้ เร่งสืบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว โดยพรุ่งนี้จะมีการประชุมเพื่อติดตามความหน้าหน้าและเร่งรัดการติดตามจับกุมคนร้าย เพื่อจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด