คนป่าตองจับมือจัดสร้างสีสันท่องเที่ยวจัด “PATONG BEACH COUNTDOWN 2019”

โพสเมื่อ : Monday, December 31st, 2018 : 12.41 pm

คึกคัก เทศบาลเทศเมืองป่าตอง จับมือพันธมิตร จัดงาน “PATONG BEACH COUNTDOWN 2019” ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รวมการแสดง ความบันเทิงคับคั่ง ดึงดีเจชื่อดังร่วมส่งความสุขให้ประชาชนนักท่องเที่ยว

สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตโดยเฉพาะหาดป่าตอง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดภูเก็ต และเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และ นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ที่จะต้องเดินทางมายังสถานที่แห่งนี้ และเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว จังหวัดภูเก็ต รวมถึงเป็นการร่วมเฉลิมฉลองรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2562 ทางเทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาป่าตอง และ บริษัท เบสท์ โฟร์ มีเดีย จำกัด ร่วมกันจัดงาน “PATONG BEACH COUNTDOWN 2019”ขึ้นวันนี้ 31 ธ.ค. 61 เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขความบันเทิงซึ่งเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับคนไทยและชาวต่างชาติ  ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่หาดป่าตอง จ.ภูเก็ต

น.ส.เฉลิมลักษณ์ เก็บทรัพย์ นายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง กล่าวว่า  เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า 2561 เฉลิมฉลองรับกับปีใหม่ 2562 เทศบาลเมืองป่าตอง ร่วมกันอีกหลายหน่วยงาน กำหนดจัดงาน PATONG BEACH COUNTDOWN 2019 ขึ้น เพื่อส่งความสุขให้ชาวเมืองป่าตองและชาวภูเก็ตมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่ต้อนรับสู่ศักราชใหม่ เพื่อเป็นการยกระดับการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ของหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ตสู่ความเป็นสากล รวมทั้งยังเป็นการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวไทยและรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างประเทศที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งจะเป็นการสร้างเศรษฐกิจรายได้ให้กับท้องถิ่นและประเทศ

ขณะที่ ดร.ปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานมูลนิธิพัฒนาป่าตอง กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขความบันเทิงให้กับชาวป่าตอง ชาวภูเก็ต และ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และเพื่อกระตุ้นให้เกิดกระแสการท่องเที่ยวในประเทศไทย ให้กลับคืนมาคึกคักอีกครั้ง  โดยในงาน PATONG BEACH COUNTDOWN 2019 นอกจากจะได้สัมผัสกับความสวยงามจากหาดป่าตอง แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติของจังหวัดภูเก็ตแล้ว ยังมีการแสดงต่างๆ มากมาย ที่ตื่นเต้นสุดตระการตา ทั้งดนตรี แสงสี ความบันเทิง การออกร้าน กิจกรรมบันเทิงต่างๆ รวมถึงการร่วมนับถอยหลัง (เคาท์ดาวน์) ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ร่วมกันในบรรยากาศแบบครึกครื้นสนุกสนาน โดยดึงดีเจชื่อดังมาร่วมส่งมอบความสุขให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม Plastic Rights (พลาสติกไม่ใช่ผู้ร้าย รักษ์โลกได้ถ้าใช้พลาสติกเป็น) โดยมุ่งเน้นการดำเนินกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมการใช้พลาสติกด้วยความรับผิดชอบ ปลูกจิตสำนึกในการใช้พลาสติกอย่างรู้คุณค่า และปรับเปลี่ยนทัศนคติของนักท่องเที่ยวทั่วไป ที่จะหันมาช่วยกันอนุรักษ์และดูแลสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

ขณะที่ดร.กำพล มหานุกูล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบสท์ โฟร์ มีเดีย จำกัด กล่าวว่า งาน “PATONG BEACH COUNTDOWN 2019 เป็นงานที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักในระดับสากล เนื่องจากมีการจัดต่อเนื่องทุกปี และสำหรับการจัดงานในปีนี้ จะมีการแสดงเพื่อความบันเทิง และกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ THE 77th DJ WORLD RANKING BREATHE CAROLINA ,การแสดงจาก SIMON CABARET

โดยขณะนี้บริเวณหาดป่าตองจังหวัดภูเก็ตได้มีการจัดเตรียมสถานที่ต่างๆไว้พร้อมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเวทีการแสดง ซุ้มอาหารต่างๆ มั่นใจว่าจะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเข้าร่วมงานจำนวนมาก  ส่วนบรรยากาศการท่องเที่ยวบริเวณชายหาดพบว่ามีนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติเดินทางมาพักผ่อนอาบแดดที่บริเวณชายหาดจำนวนมาก ท่ามกลางการดุแลความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำหาดป่าตอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่