คนงานชาวพม่าพลัดนั่งร้านจากชั้น 4 ดับสยอง

โพสเมื่อ : Thursday, September 15th, 2016 : 3.08 pm

คนงานชาวเมียนมาร์ขึ้นไปก่ออิฐที่ชั้นที่ 4ของตึกกำลังก่อสร้างพลาดท่าพลัดตกลงมากระแทกพื้นที่เสียชีวิตในพื้นที่ต.ป่าตอง ภูเก็ต

1774

เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (15ก.ย.) พ.ต.ต.ธีรศักดิ์ บุญแสง สว.(สอบสวน) สภ.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่า มีเหตุคนงานตกตึกเสียชีวิต เหตุเกิดที่ซอยพิสิษฐ์กรณีย์ 15 ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.ป่าตอง พ.ต.ต.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง รองผกก.สส.สภ.ป่าตอง ทราบ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ป่าตอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต และแพทย์เวรโรงพยาบาลป่าตอง ที่เกิดเหตุ เป็นสถานที่ก่อสร้างตึกสูง 4 ชั้น ที่บริเวณพื้นหน้าตึกพบศพ นายตีอายุ 56 ปี สัญชาติเมียนมาร์ สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อกล้ามสีน้ำตาล สวมกางเกงขาสั้นสีแดง ศีรษะแตก ใบหน้าเละ ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจึงได้นำส่งโรงพยาบาลป่าตอง

 

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขึ้นไปฉาบผิวเพื่อก่ออิฐบริเวณชั้น 4 ของตึกดังกล่าว โดยได้นั่งอยู่บนไม้นั่งร้าน ในขณะนั้นผู้ตายได้พลาดท่าเสียหลักพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อนร่วมงาน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาตรวจสอบ
อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบสวน เพื่อสาเหตุที่แท้จริงต่อไป