กลับมาอีกครั้งกับบอลประเพณีของศิษย์เก่า ภ.ว. “ศภว.คัพ ครั้งที่ 11”

โพสเมื่อ : Tuesday, August 22nd, 2017 : 2.30 pm

ชมรมกีฬาศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัยเตรียมจัดการแข่งขันฟุตบอล ศภว.คัพ ครั้งที่ 11 เน้นน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้-รู้ชนะ-รู้อภัย เริ่ม 2-16 ก.ย.60 นี้
เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 21 ส.ค.60 ที่ผ่านมา ที่สนามฟุตบอล TX PARK สามกอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายพิศาล ไพศิลป์ ประธานชมรมกีฬาศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขันฟุตบอล ศภว.คัพ ครั้งที่ 11 โดยมี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน ผู้จัดการทีมของแต่ละทีม เข้าร่วม
นายพิศาล ไพศิลป์ ประธานชมรมกีฬาศิษย์เก่าภูเก็ตวิทยาลัย ในฐานะประธานการจัดการแข่งขันฟุตบอล ศภว.คัพ ครั้งที่ 11 กล่าวว่า ในปีนี้การแข่งขันเน้นให้ทุกทีมเล่นกีฬาอย่างมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ต้องการให้ทุกทีมรักใคร่สามัคคีกันมากขึ้น โดยใช้กีฬาฟุตบอลสร้างความสัมพันธ์ให้ทุกคนรักกันมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นจะนำเงินรายได้ไปปรับปรุงสนามฟุตบอลของโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัยให้ดีกว่าเดิม สำหรับการแข่งขันครั้งนี้แบ่งออกเป็น 6 รุ่น ประกอบด้วย รุ่นจิ๋วพิเศษ-รุ่นจิ๋ว-รุ่นเล็ก-รุ่นกลาง-รุ่นใหญ่-รุ่นอาวุโส จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 2-16 กันยายน 60 นี้

สำหรับพิธีเปิดการแข่งขันปีนี้ได้รับเกียรติ จาก ดร.โกศล ใสขาว ผู้อำนวยการโรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน ส่วนในวันปิดการแข่งขันจะมีคอนเสิร์ตมาแสดงแบบเรียบง่าย