ทุ่ม 200 ล้าน ภูเก็ตไซม่อนคาบาเรต์ ปรับโฉมใหม่ รับ นทท.

โพสเมื่อ : Monday, January 16th, 2017 : 5.07 pm

ทุ่มกว่า 200 ล้านบาท ภูเก็ตไซม่อนคาบาเรต์ ปรับโฉมโรงละครใหม่ ชุดการแสดง เพิ่มความทันสมัย เพื่อต้อนรับตลาดนักท่องเที่ยวระดับบน

165157

เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2560 ที่โรงละครภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายพรวิช รวยริน พร้อมด้วยนายพรเทพ รวยริน รองประธานกรรมการบริษัทในเครือไซม่อนกรุ๊ป และนายวิชาญ แสวงวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป ภูเก็ตไซม่อน คาบาเรต์ จัดให้มีงานเปิดตัวโรงละครใหม่ หลังทุมงบกว่า 200 ล้านบาท ปรับปรุงทั้งโรงละคร ห้องโถงรับแขก ฉากการแสดง และชุดการแสดง รวมทั้งจัดงาน เลี้ยงขอบคุณเอเย่นต์และสื่อมวลชน ภายใต้ชื่องาน“Simon Meets Daimonds” เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้บริหารของภูเก็ต ไซม่อน คาบาเรต์ กับเอเย่นต์และสื่อมวลชน อีกทั้งเพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมาโดยมีนายสัมฤทธิ์ และ นางวิรัตน์ รวยริน ประธานกรรมการบริษัทในเครือไซม่อนกรุ๊ป ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมด้วย

165092

นายวิชาญ แสวงวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป กล่าวว่า หลังจาที่ทางบริษัทฯ ประสบความสำเร็จในการจัดแสดงคาบาเรต์ ที่พัทยา ก็ได้มีการมาเปิดให้บริการที่ภูเก็ตเมื่อ 25 ที่ผ่านมา และกว่าที่จะยืนหยัดมาจนถึงปัจจุบันก็ผ่านปัญหาและอุปสรรคต่างๆ มามายมาก แต่ก็ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าต่างๆ เป็นอย่างดีจนมีวันนี้ ซึ่งทางภูเก็ตไวม่อนคาบาเรต์ ถือโอกาสปรับโฉมใหม่ ทั้งหมด เพื่อเป็นการตอบรับเทรนตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป จากกลุ่มลูกค้าที่ส่วนใหญ่จะมาเป็นกรุ๊ปทัวร์ เปลี่ยนมาเป็นการเดินทางและเลือกใช้บริการต่างๆ ด้วยตัวเอง ซึ่งกลุ่มลูกค้าหลัก 50% ยังคงเป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน รองลงมา เป็นกลุ่มอินเดีย และเกาหลี และเชื่อว่าตลาดระดับบนยังมีโอกาสอีกนาน การท่องเที่ยวของภูเก็ตยังเติบโตอีกแน่นอน

165293

อย่างไรก็ตามสำหรับการปรับโฉมทั้งหมดนั้นก็เพื่อตอนรับตลาดบนโดยทางภูเก็ตไซม่อนคาบาเรต์ได้รับราคามาเป็น 800 – 1,000 บาท จากการเปิดดำเนินการที่ผ่านมาถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอัตราการเข้าชมเฉลี่ยอยู่ที่ 80% ของจำนวนที่นั่งที่มีประมาณ 500 ที่นั่ง และจัดให้มีการแสดงวันละ3 รอบ คือรอบ 18.00 ,19.30 และ21.00 น. การแสดงรอบละ 1ชั่วโมง รับรองเต็มอิ่มกับการจัดแสดงที่ตระการตาอย่างแน่นอน โดยกลุ่มลูกค้าชาวจีนที่เข้เมาเป็นกลุ่มตลาดรุ่นคนรุ่นใหม่ อายุระหว่าง 25 -40 ปี ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการทำตลาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะตลาดในต่างประเทศ

img_5388

นายพรเทพ รวยริน กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า นอกจากการปรับโฉมในส่วนของล็อบบี้ และโรงละคร แล้วยังได้พัฒนาในส่วนของโชว์ ซึ่งจะมีเทคนิคทันสมัยมากขึ้น ทั้งเครื่องแต่งกาย ฉาก แสง สี เสียง จอแอลซีดีขนาดใหญ่ ด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาใช้ เพื่อให้เกิดความตื่นตาตื่นใจมากขึ้น ซึ่งการปรับปรุงครั้งนี้ก็มีเป้าหมายที่จะให้การแสดงโชว์เป็นเป้าหมายหนึ่งที่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตจะต้องเข้าชม โดยใช้งบประมาณในการดำเนินการ 200 ล้านบาท รวมในส่วนของการขยายพื้นที่และปรับปรุงตัวอาคารด้วย นอกจากนี้ก็จะมีการเดินทางไปทำโรดโชว์ในต่างประเทศ ร่วมกับทางสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวฯ มากขึ้น และในอนาคตก็จะพัฒนาระบบการจองตั๋วเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว FIT ด้วย

165092

ด้านนายพรวิช รวยริน กล่าวเสริมว่า ในส่วนของนักแสดงนั้นมีทั้ง 80 คน ซึ่งทั้งหมดจะผ่านการฝึกซ้อมมาเป็นอย่างดี ในการที่จะทำให้ผู้เข้าชมได้เกิดความประทับใจ ตื่นตาตื่นใจตลอดเวลาของการดูโชว์ และสิ่งที่มีการพัฒนานอกจากเรื่องของโครงสร้าง เรื่องของฉากแล้ว เรื่องของคนก็เป็นสิ่งหนึ่งที่จะต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาตลอดเวลา เพื่อให้ผู้ที่เข้ามาชมเกิดความประทับใจ และบอกต่อซึ่งในช่วงที่ผ่านมาอัตราการเข้าชมจะอยู่ที่ประมาณ 80% ของจำนวนที่นั่งทั้งหมด ซึ่งมี 550 ที่นั่ง โดยแบ่งการแสดง3 รอบ แต่ละรอบพบกับการแสดงจำนวน 13 ชุด ใช้เวลาในการแสดง 1 ชั่วโมง เปิดการแสดง รอบแรกเวลา 18.00 น., รอบสองเวลา 19.30 น. และรอบสาม เวลา21.00 น.

unnamed unnamed-4 unnamed-3 unnamed-2 unnamed-1 img_5400